SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và chuyện "Vịt hóa thiên nga": Mai Phương Thúy (P2)

Thứ tư, 14/03/2012 16:56

(Ngoisao.vn) Không thể phủ nhận những trang phục hàng hiệu đã giúp Mai Phương Thúy cải thiện hình ảnh một cách đáng kể!

Nhân vật tiếp theo xuất hiện trong câu chuyện nhiều tập này là hoa hậu Việt Nam 2006: Mai Phương Thúy.

Ngay sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ghi điểm trong mắt công chúng bởi vẻ đẹp trí thức và tấm lòng nhân ái rộng lớn. Có lẽ vì thế mà tại thời điểm đó Mai Phương Thúy không bị chê quá nhiều về phong cách thời trang và lựa chọn trang phục của mình

Nhược điểm của Mai Phương Thúy nằm ở phong cách thời trang có phần "sến", thiếu sự tinh tế và thời trang. Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao “khủng” với số đo ba vòng lý tưởng, nhưng nhược điểm thể hiện ở sự uyển chuyển, mềm mại và quyến rũ của cơ thể thì dường như cô không có.

Mai Phương Thúy sở hữu gu thời trang hơi "sến" và "thô"

Những lựa chọn áo dài không đẹp hoặc đôi khi không phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Ngoài ra, hẳn bạn còn nhớ những lỗi sử dụng trang phục và trang điểm không phù hợp hoàn cảnh trong một số chuyến đi từ thiện trước đây của cô

Mai Phương Thúy và bộ trang phục lòe loẹt cùng gương mặt bự phấn  trong chuyến từ thiện tại Cần Thơ năm 2007.

 Xét riêng về mặt hình thức, thời gian gần đây Mai Phương Thúy đã cải thiện đáng kể. Số đo hình thể ngày càng được chăm chút hơn với vòng ngực nở nang, vòng eo thon gọn hơn.

Mai Phương Thúy với gương mặt trang điểm tự nhiên, tươi tắn

Những lỗi trang điểm và lựa chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh cũng được khắc phục tương đối Lựa chọn trang phục, đặc biệt Mai Phương Thúy thường xuyên sử dụng trang phục hàng hiệu đắt tiền giúp cô “nâng cấp” đáng kể vẻ ngoài của mình. Cô thường xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật ở bất kỳ nơi đâu. 

Mai Phương Thúy nổi bật trong các trang phục đỏ 

và gu thời trang sành điệu, tinh tế

Phương Thúy