SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và chuyện "Vịt hóa thiên nga": Tăng Thanh Hà (P7)

Thứ bảy, 21/04/2012 13:06

(Ngoisao.vn) Tỏa sáng nhờ vẻ đẹp, tài năng và phong cách sống, Tăng Thanh Hà trở thành mục tiêu phấn đấu của rất nhiều cô gái trẻ hiện giờ.

Tăng Thanh Hà với xuất thân từ gia đình đầy khó khăn, với tài năng, sự say mê và nỗ lực không ngừng đã giúp cô trở thành một trong những kiều nữ sáng giá hàng đầu của làng giải trí. Tăng Thanh Hà không có lợi thế ở vóc dáng xexy đầy nóng bỏng hay gương mặt chữ V hoàn hảo, nhưng với sự thông minh đầy tự tin, Tăng Thanh Hà luôn biết tìm kiếm để khẳng định giá trị của bản thân mình

Tăng Thanh Hà ngày còn đi học

Và những ngày đầu vào nghề giải trí với làn da nâu và phong cách giản dị

Tăng Thanh Hà thu hút người đối diện bởi nụ  cười sáng và đôi mắt thông minh, nhanh nhẹn

Tăng Thanh Hà là một trong số ít các người đẹp vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của mình

Tăng Thanh Hà ngày càng hoàn thiện và khiến mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Cô sở hữu thần thái tươi tắn tuyệt vời, cách ứng xử khéo léo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Báo chí luôn dành cho cô một sự ưu ái nhất định - cô gái mang nụ cười tỏa nắng.

Tăng Thanh Hà và nụ cười sáng bừng cả góc phố!

Tăng Thanh Hà và những khoảnh khắc đời thường đầy rạng rỡ!

Tăng Thanh Hà giống như một bông hoa lạ giữa rừng hoa đủ loại đồng loạt khoe sắc. Cô nổi bật bởi sự đơn giản, không quá màu mè, cầu kỳ và luôn xác định được vị trí bản thân trong mỗi hoàn cảnh xuất hiện. Không những thế, một cuộc sống kín kẽ, ít scandal và tiệc tùng cũng trở thành những điều khiến cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Tăng Thanh Hà luôn xuất hiện với vẻ đẹp giản dị và thần thái tự tin, sang trọng

Sắp tới đây Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa, hãy cùng chúc cho cô luôn được trọn vẹn hạnh phúc!

Phương Thúy