SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và chuyện "Vịt hóa thiên nga": Thủy Tiên (P5)

Thứ hai, 09/04/2012 14:06

(Ngoisao.vn) Cô không còn là thiếu nữ chân quê ngày như thuở nào nữa mà đã biến thành một tiểu thư mỏng manh, đài các đầy nữ tính

Thủy Tiên đã thay đổi rất nhiều, từ gương mặt, phong cách, thần thái. Cô không còn là thiếu nữ chân quê ngày như thuở nào nữa mà đã biến thành một tiểu thư mỏng manh, đài các đầy nữ tính. Cũng giống như rất nhiều người đẹp đã "lột xác" khác, Thủy Tiên ngày càng đẹp lên nhờ gu thẩm mỹ tinh tế và phẫu thuật thẩm mỹ (nếu có) thì cô ngày càng đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Thủy Tiên trở thành một hình ảnh được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ: tài năng, xinh đẹp và trên hết là sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của bản thân. Cô trở thành người khởi xướng cho nhiều phong cách thời trang và âm nhạc trong đó phải kể đến kiểu đánh son môi geisha và những ca khúc nhẹ nhàng đầy nữ tính được giới trẻ điên đảo một thời.

  Thủy Tiên- Đăng Khôi từng tạo nên hít với ca khúc "Cô bé mùa đông" đình đám một thời

  

Thủy Tiên và khuôn mặt với nhiều biến đổi so với ngày nay!

Thủy Tiên với hình xăm ngôi sao nhỏ xinh trên cổ tay đã xuất hiện từ rất lâu

Thủy Tiên những ngày xa xưa...

Không những xinh đẹp, Thủy Tiên còn khá năng động và đa tài. Cô xuất hiện trong nhiều lĩnh vực và mỗi lĩnh vực đều đạt được những thành công nhất định như diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ. Thủy Tiên chọn cho mình thương hiệu nhẹ nhàng và nữ tính "đồng bộ" từ phong cách âm nhạc cho đến hình ảnh xuất hiện.

Gần đây, Thủy Tiên chuyển sang "lăng xê" cho xu hướng để lông mày tỉa dài và đen dầy

Thủy Tiên sở hữu thân hình nuột nà, làn da sáng mịn và số đo ba vòng đang mơ ước!

Và một gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng, tiểu thư đầy nữ tính

Phương Thúy