SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và cư dân mạng động viên đến vợ diễn viên Hoàng Anh sau khi công khai ly hôn

Thứ ba, 08/12/2020 16:52

Vợ Việt kiều của nam diễn viên Hoàng Anh mới đây đã chính thức lên tiếng cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn. Người đẹp cũng thất vọng nghẹn lòng khẳng định "hết tình và cũng hết nghĩa".

Cách đây ít phút trên trang cá nhân vợ nam diễn viên Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã ly hôn. Người đẹp khẳng định trong cuộc hôn nhân nào cũng có "cơm không lành, canh không ngọt", cô vẫn vì con gái níu kéo Hoàng Anh nhiều lần nhưng không thành. Quỳnh Như cho biết Hoàng Anh đã bỏ nhà đi tìm thú vui ở bên ngoài, đồng thời thân thiết với những nữ diễn viên và bạn khác giới mỗi khi đi quay.

"Bà mẹ một con" nghẹn lòng chia sẻ: "Trái tim em trải qua từng cơn đau khi Nu nhớ anh. Em phải hạ cái tôi, gạt sỉ diện để năn nỉ anh, nhắn cho anh từng tin nhắn trút hết tâm tư, trả lời phỏng vấn báo chí để gửi lời xin lỗi đến anh vì em mong anh có buồn em cũng hãy nghĩ đến con gái, nghĩ đến tình yêu em dành cho anh mà hồi đầu. Trong lòng em giận nhiều nhưng thương cũng nhiều.

Còn gia đình em, bố mẹ em dù không chấp nhận chuyện anh bỏ đi, buông rơi trách nhiệm của người làm cha và làm chồng nhưng bố ruột của em vẫn hạ mình nhắn tin gọi điện để khuyên anh quay về và nói chuyện rõ ràng nhưng anh cũng bỏ ngoài tai. Anh mải mê đi quay, đi chơi cùng bạn bè. Anh nhớ không ngày Lễ Tạ Ơn em một mình lái xe chở con gái đến nhà bạn anh và gọi anh ra để em và con gặp anh nhưng anh đã bảo bạn anh ra chụp ảnh mẹ con em và nhất quyết không ra.

Sự tự tôn của em vô cùng tổn thương nhưng em vẫn ráng nén lòng và nghĩ: “Chắc anh đang giận thôi, qua cơn giận dỗi anh sẽ về mà”. Mỗi ngày em đều hi vọng và nghĩ về điều tích cực vì sao anh biết không? Em luôn tin anh là người tốt, là người đàn ông có trách nhiệm, người cha yêu thương con như những gì anh từng nói với báo chí. Tất cả những lời hoa mĩ anh đã chia sẻ, anh có còn nhớ không anh? Hay anh chỉ nói cho được tiếng thơm chứ mọi hành động của anh đều trái hết lời anh nói?".

Vợ Việt kiều của nam diễn viên đã nhiều lần hạ "cái tôi" để níu kéo nhưng không thành

Không chỉ thế cô tiết lộ Hoàng Anh "phụ bạc", tính toán con đường ly hôn và nộp đơn mà thời điểm đó cô chẳng biết. "Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn", cô bày tỏ.

Ngay sau khi chia sẻ, vợ nam diễn viên đã nhận nhiều lời động viên từ phía mọi người. Đa số bạn bè thân thiết điều đứng về phía cô, khá tức giận khi một người như Hoàng Anh lại có thể "phụ bạc" vợ như vậy.

Diễn viên Đức Tiến và Leon Vũ cũng không tin đây là sự thật. Bạn thân cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng bộc bạch: "Nước lớn thì sẽ có nước ròng. Có lông có cánh thì bay thôi nè. Bé Như chia buồn cùng em nhé".

Rất nhiều bình luận từ bạn bè thân thiết và cư dân mạng đã động viên "bà mẹ một con". Hi vọng cô sẽ mạnh mẽ vượt qua những ngày tháng tới để vui vẻ bên con gái.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới