SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và giới trẻ nói gì khi đội tuyển Italia vượt qua Anh để trở thành nhà vô địch Euro 2020?

Thứ hai, 12/07/2021 08:53

Đánh bại đội tuyển Anh trong trận Chung kết Euro 2020 được tổ chức trên SVĐ Wembley, đội tuyển Italia chính thức lên ngôi vô địch. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch Euro 2020.

Không ít sao Việt, các bạn trẻ và những người yêu mến môn thể thao vua đã thức để xem trận Chung kết Euro 2020. Kết quả, đội tuyển Italia đã thi đấu đầy bản lĩnh và cuối cùng đánh bại được đội tuyển Anh ở loạt đá luân lưu 11m.

Đội tuyển Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020.

Tuấn Hưng, Khắc Việt... và rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cảm xúc trước kết quả này:

Khắc Việt gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Italia khi đã giành chức vô địch Euro 2020 và cũng chia buồn đến đội tuyển Anh.

Tuấn Hưng dí dỏm: "Anh hỏi em có thích Anh không? Em lại trả lời: Ý anh là Ý em. Anh về nhé? Em nhẹ nhàng gật đầu đúng Ý".

"Theo Anh em thì về… thăm lại miền quê", diễn viên Quang Anh cũng chơi chữ.

MC Thu Hoài đã dự đoán đúng kết quả trận đấu Chung kết Euro.

Nghệ sĩ Xuân Bắc tự phục mình khi dự đoán đúng diễn biến của trận đấu: "Ôi tôi giỏi quá làng nước ơi. Hòa 2 hiệp chính. Ý thắng penalty. Và đúng như thế.

Thương con trai Bi Béo ủng hộ Anh hết mình, nhất định không chụp với bố và anh khi kết thúc trận đấu! Đứng thế kia cơ mà. Bi: (giọng đầy hờn dỗi): Trời sáng rồi, ra làm vườn thôi bố. Tốt con, cứ biến nỗi buồn thành hành động tích cực đi. Bố ngủ đây".

Thanh Duy: "Biết tin Ý thắng rất vui vì theo như tôi đoán. Mùa này đoán chính xác 1000%. May mắn không xem trận. Chúc mừng Italia".

Thành Trung "chọc quê" những ai từng cười anh vì dự đoán Ý vô địch: "Nào hãy cười tôi nữa đi".

Nghệ sĩ Kim Xuân nói về tình yêu bóng đá của con trai: "Tôi có một cậu con trai là fan của đội tuyển Ý từ khi cậu lên 10, vì không rành bóng đá nên không biết giải thế giới - giải Châu Âu thì sẽ thế nào, cách đá và loại ra sao nhưng cứ mỗi lần nhìn cậu ấy say mê đội Ý, mình lại nghĩ: Ôi trẻ con mà, rồi sẽ qua.

Cho đến một lần lúc cậu ấy 14 tuổi (có thể tôi nhầm, khoảng 13-14 gì đấy). Trong một buổi tối hơi khuya khuya thấy cậu ấy thật buồn và khóc (nét mặt giận dỗi giờ tôi nhớ lại y như quý tử của cậu ấy bây giờ). Đó là trận Ý vuột chức vô địch.

Và trời ơi…. tôi ngạc nhiên đến không tin khi thấy trải qua bao năm tháng cậu ấy vẫn yêu đội Ý, vẫn vui như trẻ thơ, buồn như trẻ con theo hành trình đội Ý từng trải qua các mùa bóng đá. Và đêm qua tôi biết cậu ấy đã rất vui. Ý đã vô địch".

Shark Hưng đánh giá: "Nếu nói về phân tích kỹ thuật thì đội Anh nhỉnh hơn. Nhưng họ thiếu một cái gì đó của nhà vô địch. Sự quyết đoán, hoặc thiếu may mắn.

Nhưng tình cảm thì thích Ý hơn. Một sự phóng khoáng, dám sống, dám làm những điều khác lạ. Và điều đó đã xảy ra! Vạn sự như Ý. Chỉ có thể giải thích đó là linh cảm!".

Hot girl Trâm Anh ăn mừng khi Ý vô địch: "Ok la. Italia".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới