SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và hàm răng bỗng nhiên... xinh

Thứ sáu, 30/03/2012 15:19

Nhờ công nghệ nha khoa nên Sao đã khắc phục được nhược điểm và có thể tự tin nhoẻn miệng cười trước công chúng.

Răng hô, răng xỉn màu, răng mọc mất trật tự là vấn đề mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, vào sao Việt cũng không là ngoại lệ.

1. Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Cặp chị em song sinh một thời đã từng rất khổ vì nước răng xỉn màu. Lúc đó công nghệ làm răng chưa được tốt nên Thúy Hằng, Thúy Hạnh thường chọn cách chụp ảnh lạnh lùng trước ống kính thay vì cười khoe răng tự tin. Tuy nhiên, bây giờ thì các cô đã thoải mái nở nụ cười tươi tắn với hàm răng đẹp.

Thúy Hằng, Thúy Hạnh ngày xưa. Và ngày nay với hàm răng trắng phau.

2. Yến Trang

Bên cạnh nghi án về dao kéo thì có thể thấy sự thay đổi lớn nhất của cô chị Yến Trang là hàm răng trắng đẹp. Nếu ngắm nhìn những bước hình tuổi teen của cô, bạn có thể phải giật mình về độ khấp khểnh của nó.

Yến Trang ngày xưa trông rất xì teen với hàm răng xỉn màu. Cô đã lột xác nhờ những thay đổi về ngoại hình và đặc biệt là hàm răng trắng đẹp.

Mai Phương Thúy

Nếu như Mai Phương Thúy thay đổi quá nhiều ở số đo vòng ngực thì hàm răng của cô chỉ được chỉnh sửa chút ít. Hoa hậu Việt Nam đã quyết định nắn lại hàm trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới, nhờ thế cô có thể tự tin khoe nụ cười duyên dáng.

Mai Phương Thúy khi thi Hoa hậu với vòng 1 phẳng, hàm răng khấp khểnh. Nhưng bây giờ thì cô đã hoàn hảo tới từng centimet.

Hồng Nhung

Hàm răng quá khấp khểnh của Hồng Nhung đã được chỉnh sửa rất nhiều lần cho tới khi nó gọn gàng một cách ấn tượng. Cô cũng từng đối mặt với tin đồn đột tử vì nhổ răng, tuy nhiên may mắn nó không phải là sự thật, vì nếu không chúng ta đã mất một diva hàng đầu.

Hồng Nhung đã trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa răng.

Giờ thì hàm răng của cô đã hoàn hảo hơn mức tưởng tượng.

Khánh Thy

Nữ hoàng Dancesport giờ ngày một gợi cảm và quyến rũ hơn nhờ phong cách trang điểm sexy. Ngoài ra, bí mật nho nhỏ của cô cũng là nhổ bớt đi vài chiếc răng khấp khểnh để nụ cười được tỏa sáng.

Một Khánh Thy thời còn bên Chí Anh Và Khánh Thy bốc lửa ngày nay.

Thủy Tiên

Bên cạnh những lời đồn đoán về công nghệ dao kéo từ chỉnh hàm, độn cằm, cắt mắt, nâng ngực thì có thể chắc chắn là cô ca sĩ xinh đẹp này đã chỉnh sửa hàm răng để có được nụ cười quyến rũ như vậy.

Thủy Tiên ngày xưa với hai chiếc răng thỏ rất ngây ngô. Và bây giờ lột xác với hình ảnh gợi cảm, nụ cười duyên dáng.

Phi Thanh Vân

Người đẹp dao kéo quả không sai lầm khi quyết định chỉnh lại hàm răng và lợi vì nó khiến nụ cười của cô méo mó tới dễ sợ. Giờ thì Phi Thanh Vân đã trở nên quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.

Rất khó nhận ra cô gái mặc áo dài này là Phi Thanh Vân. Bởi cô đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh mới.

Bảo Thy

Cô ca sĩ xinh đẹp trước đây đã phải làm bạn với niềng răng vì bộ răng mọc mất trật tự. Cùng với một số công nghệ chỉnh sửa khác, cô đã trở nên đẹp và gợi cảm hơn.

Bảo Thy thời còn là một nữ sinh ngây thơ. Và Bảo Thy xinh xắn ngày nay.

Eva