SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và Hậu Hoàng phản ứng thế nào khi mũi trưởng Long xác nhận đã ly hôn vợ và có con trai?

Thứ năm, 18/03/2021 09:37

Bên dưới bài viết của mũi trưởng Long nhiều sao Việt và cả Hậu Hoàng cũng đã để lại lời động viên.

Tối qua (17/3), mũi trưởng Long của chương trình "Sao nhập ngũ" lên tiếng xác nhận đã ly hôn vợ và có 1 cậu con trai. Anh lên tiếng vì không muốn những thông tin sai lệch bị dân mạng đẩy đi quá xa: "Mình lập gia đình khá sớm và cũng mong muốn sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên mình làm bộ đội xa nhà thường xuyên, việc chung sống với vợ cũ mình không được hạnh phúc như mong đợi, nên 3 năm trước mình đã lựa chọn ly hôn để 2 người có thể có cuộc sống tốt hơn. Giữa mình và vợ cũ có 1 bé trai, cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại.

Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng, mình cũng thăm con khi mình được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên. Thời gian qua các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng, tuy nhiên đến hôm nay mình thấy không nên im lặng, vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều và không đúng sự thật", anh viết.

Mũi trưởng Long (Thượng uý Nguyễn Việt Long) được khán giả yêu mến khi chương trình "Sao nhập ngũ" lên sóng.

Bên dưới bài viết của mũi trưởng Long, nhiều sao Việt tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" đã để lại lời động viên. Đặc biệt là bình luận của Hậu Hoàng: "7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi, giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí!". Lời nhắn nhủ của Hậu Hoàng đã nhận được 13 nghìn lượt like từ dân mạng.

Sao Việt và Hậu Hoàng động viên mũi trưởng Long.

Ngoài đời, mũi trưởng Long thân thiết với các sao Việt và cả Hậu Hoàng. Thậm chí, anh và Hậu Hoàng còn được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Trên trang cá nhân mới đây, Hậu Hoàng cũng đăng ảnh mặc đồ Nữ thần chiến binh kèm lời nhắn: "Cute 'trẻ trâu' chứ không yếu đuối đâu nhé, không ai được bắt nạt đồng đội của tôi hết". Không nhắc đích danh nhưng nhiều người cho rằng người mà nữ YouTuber nhắn nhủ tới là mũi trưởng Long. Bên dưới, mũi trưởng Long cũng đã thả tim cho chia sẻ này.

Trước thông tin này ngoài bình luận cảm thông cũng có ý kiến cho rằng, ekip chương trình Sao nhập ngũ dùng đời tư của mũi trưởng Long nhằm mục đích truyền thông. Trước thông tin này, phía ban tổ chức cũng đã lên tiếng: "Không bao giờ có chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình hay là giấu diếm thông tin lừa dối ai cả. Cũng không có chuyện chương trình 'Sao nhập ngũ' cố tình để chuyện này xảy ra trên truyền thông".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới