SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và khán giả nô nức tới nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 02/02/2017 08:43

Nhiều sao Việt đã tranh thủ thời gian đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh thắp hương và khấn ơn trời trong những ngày đầu Xuân.

Khác với mọi năm, Hoài Linh không chạy show trong Tết Đinh Dậu 2017. Sau khi hầu thánh đến 5h sáng mùng 1 Tết âm lịch, danh hài có mặt ở đền thờ Tổ nghiệp tại quận 9, TP.HCM để đón khách viếng. NSƯT Hoài Linh chuẩn bị rất nhiều bao lì xì dành tặng cho những khán giả may mắn. Hàng trăm người hâm mộ đã vây kín "Sáu Bảnh" để nhận lộc đầu năm. Nhiều người bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến sự tiều tụy của danh hài. Mọi người khuyên nghệ sĩ ưu tú nên nghỉ ngơi, lấy sức. Khi anh chợp mắt ở gian nhà phụ, đám đông vẫn kiên nhẫn đứng đợi để chụp ảnh với Hoài Linh. Vì thế anh lại ra ngoài để thăm hỏi từng người một. Nhiều cụ già đến đền thờ để thắp hương và mong muốn gặp mặt anh một lần nên danh hài không thể chối từ nguyện vọng của họ.

Từ mùng 1 đến mùng 3 Tết, NSƯT Hoài Linh ở lại đền thờ Tổ để chào đón khách viếng thăm. Vì phải tiếp khách từ sáng đến chiều nên nhiều lúc anh bị xây xẩm nhưng vẫn kiên quyết không nghỉ ngơi.

Không chỉ người dân mà rất nhiều nghệ sĩ đã tranh thủ thời gian xuống thắp hương Tổ nghiệp để lấy hên ngày đầu năm mới như: Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, Giang Hồng Ngọc, Miko Lan Trinh, Bạch Công Khanh…

Khá đông khán giả đến viếng nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh dịp đầu năm

Nam danh hài chuẩn bị nhiều bao lì xì để tặng khán giả lấy hên

Dù sức khoẻ không tốt nhưng danh hài vẫn vui vẻ đón tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ

Hà Hồ ăn mặc giản dị đến viếng nhà thờ Tổ

Bạch Công Khanh

Miko Lan Trinh

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc

Giang Hồng Ngọc

Nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Nam Nam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới