SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và nhóc tì nào có màn hóa trang ấn tượng nhất Halloween 2020?

Thứ sáu, 30/10/2020 14:40

Cận kề ngày Halloween 2020 nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Trà My Idol đã kỳ công hóa trang cho các nhóc tì nhà mình trở nên ấn tượng nhất.

Vào ngày cuối cùng của tháng 10 hàng năm, người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới lại đón chờ lễ hội Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang. Năm 2020, lễ hội Halloween rơi vào thứ Bảy (ngày 31/10). Các hoạt động phổ biến trong lễ hội Halloween là trick-or-treat (trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo), dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô, các trò đùa, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị.

Vốn là ngày lễ của các nước phương Tây, nhưng nhiều năm trở lại đây Halloween du nhập vào Việt Nam và có ảnh hưởng mạnh mẽ. Không riêng các bạn trẻ mà nhiều sao Việt và các nhóc tì cũng có màn hóa trang độc đáo để chào mừng ngày lễ Halloween 2020.

Diễn viên Kaity Nguyễn tung bộ ảnh Halloween vừa nóng bỏng vừa ma mị.

Quỳnh Anh Shyn hóa trang thành mẹ Simpson (một nhân vật nổi tiếng trong chương trình truyền hình hài kịch của Mỹ): "Có ai vừa nói về Halloween không? Vì mẹ Simpson ở đây muốn vui vẻ, lũ nhóc!", cô viết.

Bà xã Rhymastic đăng ảnh chồng giả gái khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh.

Sau khi đi giúp đỡ bà con miền Trung gặp lũ lụt, Thuý Diễm đã về nhà. Nữ diễn viên mua đồ hóa trang cho con trai tham gia lễ hội ở trường: "Sáng nay em cũng hoá trang nhè nhẹ tới lớp! Năm sau ba mẹ cho em hoành tráng hơn em nha!".

Hai nhóc tì nhà Trà My Idol mỗi người một vẻ. Anh lớn hóa trang thành siêu anh hùng, còn em trai lại đóng vai "tiểu nhị".

Trà Ngọc Hằng khoe ảnh cô bác sĩ nhí của mình khi tham gia lễ hội ở trường.

"Đi chơi ké con mà hơi làm quá không. Make kupppp by mi chỉ với một thỏi son và một cây bút kẻ mắt mới tậu hồi chiều", diễn viên Hà Anh viết.

Con gái Đỗ Duy Nam hóa thân thành mụ phù thủy: "Con là mụ phù thuỷ đấy! Còn phù phép bố yêu mẹ mãi mãi! Cái gen yêu gia đình này là của đằng nội đây mà! À quên của cả nội cả ngoại... hihi. Vợ nhỉ!", nam diễn viên hài hước chú thích.

Maximus - con trai hoa hậu Phạm Hương - được mẹ hóa trang thành siêu nhân đi chơi Halloween dịp cuối tuần.

Á hậu Trịnh Kim Chi có màn hóa trang khá cầu kỳ cho con gái: "Halloween năm nào em ấy đi xem mẹ làm nhân vật Tiên Hắc Ám trên sân khấu... Halloween năm nay em làm Tiên Hắc Đỏ luôn đây ạ".

Đang định cư ở Mỹ nên diễn viên Diệu Hương cũng rất chăm chút cho trang phục đến trường dự lễ hội của con trai. Đây cũng là Halloween đầu tiên của con trai Diệu Hương trên đất Mỹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới