SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và những lần gắn liền với vàng xa xỉ khiến fan choáng ngợp

Thứ hai, 16/11/2015 21:37

Vàng là kim loại quý được nhiều sao Việt ưa chuộng. Qua những lần 'đắp' vàng, fan đã biết được phần nào cuộc sống xa hoa của các sao Việt.

Việc sử dụng vàng để làm đẹp hay trang sức không còn lạ lẫm với nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tim, Trương Quỳnh Anh...

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh

Mới đây, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cùng đắp mặt nạ vàng để làm đẹp. Việc đắp mặt nạ vàng được cho rằng có khả năng "cải lão hoàn đồng" nên rất được ưa chuộng. Dù đắp mặt nạ vàng là một hình thức làm đẹp không còn mới mẻ nhưng vì giá đắt đỏ nên những người thực hiện phương pháp này có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sao Việt Tim đắp mặt nạ vàng để làm đẹp

Cặp đôi trai tài gái sắc Tim - Trương Quỳnh Anh đắp mặt nạ vàng và chụp ảnh tình cảm với nhau

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện đẳng cấp qua những lần gắn vàng xa xỉ. Nữ ca sĩ "Tội lỗi" từng chia sẻ: “Lâu rồi mới có cảm giác nằm tận hưởng và "tậu" vàng lên người. Sau những chuyến lưu diễn dài ngày da sạm đi thì mặt nạ vàng cứu mình một bàn thua trông thấy để mai xuất hiện mở màn Hoa Hậu sáng sủa hơn".

Hồ Ngọc Hà đắp vàng lên mặt và cơ thể để làm đẹp

Cách đây không lâu, Hà Hồ còn khiến nhiều người bất ngờ khi khoe bông hoa hồng được làm bằng vàng. Được biết, hoa hồng đúc vàng nguyên khối hay đính đá quý có giá từ 150 - 200 triệu với trọng lượng tương đương 5 - 6 cây vàng. Vì là mặt hàng đắt đỏ nên “hoa hồng vàng” chỉ được đặt riêng theo các đơn hàng và không bày bán tràn lan trên thị trường.

Bông hoa hồng vàng được bán với giá khoảng 150 - 200 triệu

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi du lịch ở Dubai. Những hình ảnh xa hoa, sang trọng của tại "thiên đường" này cũng được nữ ca sĩ chia sẻ. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng khoe khéo khi được thưởng thức chiếc bánh dát lá vàng đắt tiền.

Chiếc bánh dát lá vàng đắt tiền được Hồ Ngọc Hà chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm không chỉ gây ấn tượng với giọng hát trầm khàn, sâu lắng mà còn bởi phong cách thời trang nổi bật và "không đụng hàng". Do đó, những phụ kiện bằng vàng cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của "Ông hoàng nhạc Việt".

Những phụ kiện bằng vàng ròng của "Ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người choáng ngợp

Tủ phụ kiện lấp lánh ánh vàng của Mr. Đàm

Việc "đắp" vàng lên người một cách khéo léo đã giúp Đàm Vĩnh Hưng thêm phần nổi bật

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy cũng là một trong những tín đồ của trang sức được làm bằng vàng. Với rất nhiều thứ bao gồm: vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền, đồng hồ, vợ chồng Phi Thanh Vân khiến cho nhiều người "lóa cả mắt". Tuy nhiên, cách "khoe của" quá lộ liễu của cặp đôi này không được nhiều người ủng hộ.

Những trang sức bằng vàng giá trị của "Nữ hoàng dao kéo"

Dù chỉ đi ăn nhưng chồng Phi Thanh Vẫn cũng khoe khéo hàng loạt trang sức được làm bằng vàng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)