SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và những lần khoe giấy khen đáng ngưỡng mộ

Chủ nhật, 06/03/2016 08:07

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực theo đuổi, nhiều sao Việt còn có giấy khen khi đi học hay ở thế mạnh khác. Thành tích đáng nể của sao Việt khiến mọi người ấn tượng.

Một trong những cách "nhận diện" những sao Việt thực sự thông minh là qua hàng loạt giấy khen khi còn ở trường lớp hay ở thế mạnh khác của họ. Hãy cùng "soi" qua vài tấm giấy khen, bằng khen của các sao Việt nhé.

Thanh Thảo

Thanh Thảo là một trong những sao Việt sở hữu nhiều giấy khen học sinh giỏi

Được biết đến trong vai trò ca sĩ, ít ai ngờ Thanh Thảo từng là một học sinh có thành tích học tập đáng nể. Mới đây nhất, cô nàng khoe trên trang cá nhân loạt giấy khen, giấy chứng nhận từ thời đi học kèm theo chú thích: "Công nhận hồi nhỏ được cái là học giỏi. Nhiều năm liền là học sinh giỏi cấp quận. Giờ ngồi lục cũng ra được nhiều bằng khen học sinh giỏi lắm. Sao bây giờ học hết giỏi vậy ta?".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè cũ của Thanh Thảo đã vào bình luận và cùng cô ôn lại chuyện xưa. Có người còn tiết lộ: "Bởi vậy nói Thảo C là mọi người đều biết mà. Dân chuyên văn A6 của Hồng Bàng". Thậm chí, đàn em khóa dưới còn thần tượng Thanh Thảo khi luôn được thầy cô khen ngợi.

Loạt giấy khen và giấy chứng nhận của nữ ca sĩ

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên từng nhận được Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương vì thành tích xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau một thời gian dài tham gia, ngày 12/12/2014, Kỳ Duyên đã trở lại trường học trong sự chào đón của thầy cô và bạn bè.

Được biết trong lễ đón tiếp trọng thể, Kỳ Duyên cũng trích 20 triệu đồng từ giải thưởng để ủng hộ sinh viên nghèo đang theo học tại trường. Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã phải đối mặt với nhiều áp lực, tuy nhiên, Hoa hậu thứ 14 của Việt Nam tỏ ra khá bình thản trước những đồn đoán từ dư luận. Cô khẳng định sẽ chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu cao quý đã đạt được.

Kỳ Duyên hạnh phúc khi nhận được giấy khen của nhà trường

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cũng từng chia sẻ với khán giả tấm giấy khen giải nhất cuộc thi "Em hát về Tổ quốc, về Bác Hồ kính yêu và tình hữu nghị Việt Nam - Thái Lan". Được biết, bố mẹ nữ ca sĩ cho cô theo học và sinh hoạt âm nhạc từ nhỏ. Văn Mai Hương cũng thể hiện tài năng vượt trội ngay từ khi còn bé xíu với nhiều thành tích đáng nể.

Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương nhanh chóng phát triển sự nghiệp khá vững vàng. Hiện cô là một trong những nữ ca sĩ trẻ thành công và được nhiều người yêu mến.

Văn Mai Hương khoe giấy khen giải nhất thi hát về Tổ quốc

Nguyên Khang

Nguyên Khang hiện đang là một trong những nam MC nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với lối dẫn tự nhiên, khéo léo và đôi chút hài hước. Ít ai biết được rằng, Nguyên Khang ngày xưa lại là một chàng sinh viên học khoa Vật lý kỹ thuật của Đại học Bách Khoa. Anh từng chia sẻ, để có được thành công như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài cố gắng học tập, rèn luyện. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nam MC đã là một học sinh có thành tích học tập vô cùng xuất sắc với bảng điểm đáng nể kèm theo rất nhiều giấy khen, học bổng, danh hiệu khen thưởng. Ngoài học tập, anh chàng cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, đoàn thể để phát triển những kỹ năng mềm cho bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, Nguyên Khang từng đăng tải loạt hình ảnh về bảng điểm, giấy khen, thành tích học tập cực khủng ngày xưa khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng.

Lớp 1 Nguyên Khang được xếp thứ 2 trong lớp

Anh từng dành được Học bổng Anh ngữ dành cho học sinh phổ thông

Học bổng của trường Bách Khoa dành cho nam MC

Trương Thị May

Trong chương trình "Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015", Trương Thị May đã nhận được giấy khen của Giáo hội phật giáo Việt Nam về những đóng góp của mình. Không chỉ có vậy, Trương Thị May còn được thế giới ghi nhận với danh hiệu Mỹ nhân ăn chay đẹp nhất Châu Á với những thành tích đáng nể.

Chia sẻ về cơ duyên ăn chay, Á hậu chia sẻ: "Từ lâu gia đình May đã có truyền thống ăn chay trường, May biết đạo phật ngay từ khi còn rất bé, nhưng lúc ấy May chưa hiểu và nhận thức được ăn chay là gì. Cho đến một ngày đẹp trời, May được mẹ dẫn đi thập tự và được nghe sư phụ của May là sư bà, ni trưởng Thượng Huệ Hạ Giác chùa Quan Âm Tu Viện Đồng Nai giảng về giá trị chân quý của người phật tử tại gia. Trong đó giới thứ nhất là không được sát sanh, bởi vì chúng ta yêu quý và trân trọng sự sống của chúng ta thì các loài vật tuy chúng không biết nói, nhưng trong tiềm thức của chúng cũng tham sống sợ chết giống như tất cả chúng ta. Xuất phát từ tình thương và lòng từ bi nên May quyết định chọn ăn chay trường".

Trương Thị May nhận được giấy khen của Giáo hội phật giáo Việt Nam về những đóng góp của mình

Vân Trang

Ít a biết được rằng, đằng sau một cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính như Vân Trang lại từng sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Không chỉ học giỏi, Vân Trang còn nhận được vô số giấy khen từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng giống như nhiều sao Việt khác, cô cũng tự hào khoe hàng loạt giấy khen, giấy chứng nhận thành tích đã nhận được từ thuở bé.

Vân Trang khoe hàng loạt giấy khen, giấy chứng nhận thành tích đã nhận được từ thuở bé

Thủy Top

Cuối năm 2009, Thủy Top nói lời chia tay làng giải trí khi tên tuổi đang ở thời điểm nóng nhất. Bẵng đi một thời gian dài, cô nàng bất ngờ khoe giấy khen tại trường St Francis College ở New Yrok (Mỹ). Trước đây, khi quyết định đi du học, Thủy Top vấp phải rất nhiều những ý kiến chỉ trích rằng "người đẹp óc ngắn" khó học thành tài. Hành động khoe thành tích học tập này của Thủy Top như một lời đáp trả lại những ai từng coi thường, dè bỉu tên cô khó rời xa biệt danh "hot girl ngực khủng".

Được biết, trước đây Thủy Top từng theo học tại trường Hà Nội – Amsterdam. Năm 2000, cô giành giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội; năm 2003, giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á; năm 2005, giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP Hà Nội.

Bằng khen mà Thủy Top từng khoe trên trang cá nhân

Mỹ nhân Việt có tình mới 'phi công' sau khi ly hôn

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)