SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và những pha tự tử bất thành

Chủ nhật, 15/07/2012 18:05

(Ngoisao.vn) - Có hàng loạt nguyên do khác nhau đã khiến Sao Việt dằn vặt, đau khổ và từng muốn “đi về nơi xa lắm”.

Ngân Khánh - Từng nghĩ đến việc tự tử

Ngân Khánh từng muốn tự tử khi dính scandal bán dâm - Theo nữ diễn viên xinh đẹp, hiện vết thương đó vẫn quá lớn và khó lành lại được. “Tôi cảm giác không còn ai tin mình. Nó khiến tôi không muốn tiếp xúc với bất cứ cuộc điện thoại nào, thậm chí, đã từng nghĩ đến việc tự tử”.

Cao Thái Sơn - Nếu tôi yếu đuối và cũng chọn cái chết

Gần đây, khi những scandal với Adam Nguyễn kéo dài, đặc biệt là sự xuất hiện câu chuyện về người quá cố tên Đ, Cao Thái Sơn đã gửi tâm thư cho khán giả với giọng điệu bức xúc: “Nếu tôi cũng yếu đuối và chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư luận sẽ hả hê?”.

Hồng Hà - Tôi đã có lúc muốn chết

Kể về những ngày sau khi xảy ra sự cố, Hồng Hà cho biết cô từng sống trong sợ hãi và suy sụp tinh thần trầm trọng. “Có lúc tôi đã định chết quách đi là xong, không phải đối mặt với bất cứ việc gì nữa. Cuộc đời tôi thật đen tối, hầu như chưa có ngày nào là vui vẻ trọn vẹn. Nhưng tính tôi quen tự lập từ nhỏ, mẹ vất vả sinh ra và nuôi tôi lớn, tôi chưa làm được gì đã chịu buông xuôi, đầu hàng số phận thì thật uổng công mẹ. Ai trong đời chẳng có lần sai lầm, vấp ngã, cuộc đời chắc còn nhiều cơ hội để mình sửa sai, làm người đàng hoàng. Tôi cứ nhủ lòng như vậy để có dũng khí mà quên đi tất cả những chuyện đã qua, đứng dậy làm lại từ đầu”. Nghĩ đến mẹ Hồng Hà đã tiếp tục đứng dậy và làm lại từ đầu.

Đan Trường - Tôi từng muốn tự tử

Nổi tiếng như Đan Trường cũng có lúc có những ý nghĩ điên rồ. Nam ca sĩ thần tượng ngày nào chia sẻ trong một bài phỏng vấn về chuyện đời, chuyện anh từng nghĩ đến cái chết và cũng tiết lộ khi kiếm đủ tiền... đi chợ, anh sẽ dừng lại, không hát nữa.

Kim Hiền - Từng muốn quyên sinh

Kim Hiền từng suy sụp khi cuộc hôn nhân với chồng mặn nồng 6 năm tan vỡ. Đó là một cú sốc rất lớn khiến cô đau đớn vô cùng và nghĩ đến cái chết: “Nghĩ quẩn, tôi lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi đau khổ, nhục nhã này. Dường như lúc đó tôi chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không màng đến những người thân yêu xung quanh mình”.

Rất may là giữa giây phút sinh tử đó, chiếc khung ảnh của con trai rơi xuống. Chính tình mẫu tử bất ngờ sống dậy giúp Kim Hiền thức tỉnh và sống vui vẻ đến ngày hôm nay.

Thủy Tiên - Từng muốn tự tử vì chuyện gia đình

Thủy Tiên luôn tỏ ra là cô ca sĩ mạnh mẽ và cứng rắn trong âm nhạc. Tuy vậy, đằng sau vẻ mạnh mẽ ấy là một Thủy Tiên chất chứa nhiều nỗi buồn và có lần cô từng có ý định tự tử.

Thủy Tiên đã chia sẻ về những ngày bị sốc vì bố mất, kéo theo những mối quan hệ phức tạp trong gia đình. Cuộc sống khi đó không còn ý nghĩa khi mẹ và Thủy Tiên bị những người thân trong gia đình hắt hủi. Cô thấy mất lòng tin vào tình cảm, thậm chí có khi Thủy Tiên bị trầm cảm nặng, không muốn tiếp xúc với ai. Sau cùng, Thủy Tiên đã vượt qua tất cả để tồn tại và sống tốt.

Diễn viên Kim Khánh - Và những cú sốc

Nhìn vẻ ngoài yêu đời, trẻ trung và thanh thản, không mấy ai nghĩ rằng, diễn viên Kim Khánh đã có những lúc muốn buông xuôi tất cả. Đó là lúc cô mất đi người cha hằng kính yêu, từ chối một tình yêu, bị một người bạn thân phản bội. Lúc đó, cô đã le lói trong đầu ý định tự tử. cô đã nghe nhạc, khóc thật nhiều tới khi nước mắt cạn khô và mọi chuyện đã qua đi.

Việt Quang - Từng định tự tử để giải thoát      

Là gương mặt cùng thời với ca sĩ Đan Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc…Khi sự nghiệp đang thăng hoa thì bỗng dưng Việt Quang gặp “tai nạn” mất giọng hát. Cộng thêm sự thua lỗ về kinh doanh bất động sản, anh lâm vào tình trạng khủng khoảng trầm trọng.

Vỡ nợ, nhà cửa đất đai bị siết hết, tán gia bại sản, bạn bè, thậm chí cả người thân đều quay lưng với Việt Quang anh cảm thấy chán chường, cô đơn và tuyệt vọng. Lúc đó anh đã có ý định tự tử để giải thoát cuộc đời.

Việt Trinh - Tôi từng tìm đến cái chết

“Hồng nhan bạc phận” là cụm từ rất đúng khi nói đến Việt Trinh. Cô diễn viên nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất của điện ảnh Việt, Việt Trinh lại phải gánh chịu nhiều tai tiếng đến nỗi từng có ý định tìm đến cái chết. “Có một thời gian suốt 4 tháng ròng rã tôi không dám ra đường vì dư luận bủa vây mình. Có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết và đã hoạch định cho mình cả thời gian để ra đi vì không chịu nổi những lời cay nghiệt”.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới