SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và phát ngôn ấn tượng trong tuần

Thứ hai, 01/08/2011 10:44

Phát ngôn ấn tượng trong tuần qua thuộc về Diva Mỹ Linh, phát ngôn ngây ngô và tự mãn cao nhất thuộc về ca sĩ Mai Khôi.

Mỹ Linh

"Cách đây vài năm. Có những lúc tôi ngạc nhiên về chính bản thân mình. Có lúc tôi thấy mình thú vị, có lúc tôi thấy chán không hiểu vì sao lại ứng xử như thế. Khó có thể nói là vào thời điểm nào mình trưởng thành. Có thể bây giờ mình nghĩ là mình đã chín nhưng có khi ngày mai lại thấy mình chín hơn. Mình như cái quả đang chín dần, tùy thuộc người ăn muốn độ chín nào.

Ví dụ như anh Quân cho rằng khi hát phải rõ lời, còn tôi cho rằng cảm xúc mới là quan trọng. Tôi thường nói với anh Quân rằng ’cãi nhau là đặc sản của đôi ta’."  - Elle

Bình loạn: Mỹ Linh và Anh Quân là cặp đôi đẹp trong âm nhạc. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua thử thách và bật lên trong con đường âm nhạc lắm chông gai như làng nhạc Việt. Mỹ Linh được ngưỡng mộ bởi phong cách sống lạc quan và nhân văn.

Hồng Ánh

"Tôi biết có những người chấp nhận mổ xẻ cơ thể mình như nâng ngực, sửa này sửa kia để có thể nhận được vai diễn, nhưng tôi thì không. Tôi chỉ có thể làm mình béo lên hoặc gầy đi, cạo trọc hoặc làm mặt sẹo, làm mặt già nua xấu xí đi chứ những việc tác động vào cơ thể như vậy tôi chịu thua thôi. Tôi không lên án họ mà chỉ nói mình không thể quyết liệt được như vậy.

Tôi thấy nó là một biểu hiện dân chủ, tiếng nói đa dạng. Tôi không thể bắt buộc mọi người phải yêu quý tôi, nhưng cũng không thể phủ nhận một bộ phận khán giả, độc giả nhìn nhận tôi theo hướng đó. Tôi phân loại rõ ràng thể loại báo chí nào thì có đối tượng bạn đọc đó, và tôi cũng không phủ nhận chuyện đó cũng tác động đến gia đình tôi trong một thời gian. Thật may cuối cùng nó cũng qua." - Cảnh Sát Toàn Cầu.

bình loạn: Sóng gió qua đi, Hồng Ánh bình tĩnh và giữ được gia đình hạnh phúc, cách hành xử văn minh của chị đáng để cho nhiều người phải học tập và nhìn nhận lại bản thân.

NSND Thanh Hoa

"Nhạc thảm họa chỉ là tạm thời. Rõ ràng họ cũng quá bức xúc, có khát khao đổi mới, khát khao làm điều gì đó ấn tượng để người ta chú ý đến mình, giống như những đứa trẻ không được bố mẹ quan tâm đã tự nhốt mình để được chú ý. Cứ coi đây là sự cố tình gây sự chú ý của mọi người. Nếu không nhìn bằng con mắt bao dung thì thấy điều này thật quái gở. Nhưng nếu nhìn bằng sự bao dung thì đó là sự đáng thương, vì họ cố tình làm sự để ý nhưng đó là sự thái quá.

Thú nhận là tôi đã già và không thể nghe nổi. Tôi từng tò mò mở ra nhưng không nghe nổi nửa bài. Riêng bài Da nâu của Phi Thanh Vân thì tôi nghe rồi mà cứ tưởng chưa hết, khi biết hết rồi thì không hiểu mình vừa nghe cái gì.

Chắc tôi chưa đủ tài để gọt dũa những khả năng âm nhạc bẩm sinh ấy, tự nhiên nó đột phá và bứt phá quá tôi không dám động sợ cháy tay. " - Đất Việt.

Bình loạn: Phi Thanh Vân nếu có nghe những lời này của NSND Thanh Hoa thì cũng chẳng làm chị lung lay ý định ca hát. Phi Thanh Vân tự tin lắm, càng nhiều người nói đến và quan tâm là chị vẫn cứ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Vân đã miễn nhiễm với những lời bình luận.

Mai Khôi

"Chuyện tôi muốn đi tu là vì tôi muốn khi mình biến mất khỏi cuộc đời này là biến mất hẳn, không để lại gì.

Tôi không định lấy chồng và đẻ con cũng vì vậy, tôi muốn thoát khỏi vòng sinh tử luân hồi. Tôi tin kiếp trước tôi là tiên nữ rất đẹp ở trên trời, kiếp này tôi phải đi tu kiếp này để quay lại kiếp tiên của mình (cười).

Nghe có vẻ mâu thuẫn với chuyện tôi si tình, mê tình ái nhưng đó là một trong những điều trải nghiệm khổ ải mà tôi phải đi qua trong nghiệp tu của mình. Trải nghiệm lớn nhất của tôi là yêu." - Cảnh Sát toàn cầu.

Bình loạn: Mai Khôi nghĩ rằng chị là tiên nữ thế nên chị không muốn ai sở hữu mình và muốn bay về trời. Đây chỉ là một trong nhiều phát ngôn gây sốc của Mai Khôi, tự tin là tốt nhưng tự tin quá lại dẫn đến ảo tưởng.

Phụ Nữ Today
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới