SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt vẫn tự lập dù lấy chồng đại gia

Thứ bảy, 14/09/2013 09:07

Dù lấy chồng đại gia giàu có, nhưng những sao này vẫn khẳng định bản thân bởi sự độc lập về tài chính.

Hồ Ngọc Hà

Mặc dù phu quân là một doanh nhân giàu có, sở hữu khối tài sản kếch sù nhưng chưa khi nào Hồ Ngọc Hà “dòm ngó” tới khối gia tài đó mà vẫn tự kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình.

Trước khi kết hôn, có không ít tin đồn tiêu cực rằng cuộc hôn nhân chân dài - đại gia này không phải do tình yêu mà chỉ vì chữ tiền. Nhưng mặc những lời gièm pha, chê bai của thiên hạ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn quyết định kết hôn và chung sống với nhau hạnh phúc.

Hơn nữa, kể từ sau khi kết hôn, cô nàng vẫn chăm chỉ tập luyện, ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, lưu diễn trong và ngoài nước và tham gia các hợp đồng quảng cáo. Với khả năng của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn độc lập về tài chính, đảm bảo một cuộc sống sung túc cho bản thân và gia đình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Từ khi yêu Cường, tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi, tài khoản của anh có bao nhiêu và mỗi tháng anh đưa cho tôi bao nhiêu tiền để tiêu. Nếu mọi người để ý thì thấy trong thời gian yêu Cường, tôi còn chạy đi diễn nhiều hơn. Tôi không động đến tiền của chồng. Cường là người đàn ông chín chắn nên nếu  gặp khó khăn về kinh tế thì cũng không bao giờ ngửa tay xin tiền vợ. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi vẫn ở bên nhau cho đến bây giờ là vì cả hai nhìn tìm thấy ở nhau những điểm thu hút”.

Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia vào các hoạt động giải trí hơn mà dành thời gian chăm lo cho gia đình. Cô quan niệm, khi đã quyết định kết hôn thì cần phải nghiêm túc và sống có trách nhiệm thì cuộc hôn nhân mới bền lâu và hạnh phúc.

Lấy chồng đại gia, “ngọc nữ” thường xuyên hỗ trợ chồng cũng như gia đình chồng trong công việc kinh doanh. Đối với Tăng Thanh Hà, đó như là trách nhiệm, bổn phận của người làm vợ, làm con. Bên cạnh đó, công chúng vẫn thấy cô thực hiện những dự án, kế hoạch riêng để chứng minh khả năng của mình.

Tăng Thanh Hà từng thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi mỗi người có một công việc, hướng đi riêng. Chúng tôi yêu nhau vì sự độc lập đó. Tôi không thuộc kiểu phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng cũng ủng hộ. Đồng thời tôi cũng nói, khi nào anh cần gì thì em sẽ giúp.

Nghệ thuật là một đam mê chứ không phải là một lựa chọn dấn thân. Đam mê thì không bỏ được, chừng nào nghề bỏ mình đi. Chính vì thế, diễn xuất là con đường tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Tôi sẽ tham gia nghệ thuật như một cách để được là chính mình, khóc cười và hạnh phúc; đồng thời cũng giúp mình sống một cuộc sống giàu có về cảm xúc hơn. Còn công việc mà tôi sẽ theo đuổi trong thời điểm này là kinh doanh. Kinh doanh sẽ giúp tôi có tiền, để chủ động cuộc sống, và yên tâm làm nghệ thuật”.

Mỹ Lệ

Sau khi kết hôn với một đại gia đồng hương xứ Huế, Mỹ Lệ vẫn miệt mài với những dự án riêng mà không cần “nhờ cậy” đến chồng.

Ngoài ca hát, Mỹ Lệ còn tham gia lĩnh vực kinh doanh thời trang để có thêm thu nhập. Thương hiệu thời trang của Mỹ Lệ là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, trong đó có rất nhiều người là nghệ sĩ.

Mỹ Lệ tâm sự: “Mình không bao giờ phải tiêu tiền của ông xã. Của ai người nấy xài. Có khi mình cũng kiếm đủ để lo cho công việc của gia đình nữa. Bản tính mình đã không muốn dựa dẫm vào ai rồi, không phải chồng như thế mà mình cũng a dua đua đòi sắm sửa”.

Linh Nga

Không chỉ là một diễn viên múa, Linh Nga còn là một trong những gương mặt được chú ý nhất trong showbiz Việt thời gian qua. Bởi vậy, ngoài đồng lương từ việc tham gia giảng dạy, tham gia biểu diễn múa, Linh Nga còn khá “hút” trong các show sự kiện và đóng quảng cáo.

Mặc dù đã kết hôn với một “thiếu gia” Hà Nội và vừa chào đón thiên thần nhỏ cách đây không lâu, Linh Nga không muốn tận hưởng một cuộc sống dựa dẫm. Mới đây, Linh Nga đã nhanh chóng quay trở lại những dự án, kế hoạch mới khi bất ngờ khai trương một nhà hàng ăn uống sang trọng chuyên phục vụ món ăn Việt tại Sài Gòn.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới