SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt vi vu ở đâu trong kỳ nghỉ Tết dương lịch 2023?

Thứ bảy, 31/12/2022 17:09

Không chỉ Phương Oanh mà rất nhiều sao Việt đã check-in ở những địa điểm nổi tiếng khi tận hưởng kỳ nghỉ Tết dương lịch cùng người thân và gia đình.

Tết dương lịch năm 2023 được nghỉ ba ngày, từ 31/12/2022 đến hết ngày 2/1/2023. Dù thời điểm cuối năm nhiều sao "hái ra tiền" vì đắt show, nhưng rất nhiều người nổi tiếng đã gác lại để tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

Pha Lê đi nghỉ Tết dương 2023 cùng con gái ở Đà Lạt.

"Gia đình 4 người thì trợ lý lo chụp hình, bà vú lo tay xách nách mang đồ đạc còn mẹ con Ốc thì lo tạo dáng cho xinh, cứ thế cả nhà cùng vui cùng happy bền vững (đừng trễ lương và luôn có thưởng thì thế giới hoà bình)", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng đến Singapore để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam. Nhiều người tin rằng nàng Hậu đã có phút giây nghỉ dưỡng ngắn ngày tại "Đảo quốc sư tử".

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" - Phương Oanh xuất ngoại cùng với Shark Bình và viết: "Dù là như thế nào. Dù mọi điều đã có ra sao. Chỉ cần ngoảnh lại. Một nụ cười vẫn nở trên môi…".

Bảo Thanh đang ở Nha Trang: "Biển rộng đất trời chỉ có ta".

Mạc Hồng Quân tranh thủ chụp ảnh "sống ảo" ở Đà Lạt: "Ngày lang thang trong rừng".

Lã Thanh Huyền vi vu ở biển: "Nghe nói Hà Nội đang mưa lạnh, gửi nắng vàng biển xanh về cho các yêu thương nà!"

Hương Giang chụp ảnh cực chill, nhiều người đoán địa điểm là ở nước ngoài.

Ca sĩ Mỹ Lệ cùng gia đình về xứ Huế ngày mưa bay: "Ngang qua Đại Nội một ngày cuối năm. Hoàng thành gió rét căm căm. Rêu mờ che lối sao thăm được chàng".

Nhật Tinh Anh đang ở nước ngoài: "Đang kiếm “37 độ C” để ôm cho ấm".

Đoan Trang vui vẻ bên chồng con ở Bali: "Sáng nay đã làm được cái chuyện dậy sớm lúc 5:45 để đón mặt trời mọc! Sẵn dành chỗ cái cabana để cắm trại nguyên ngày ngoài biển".

"Hôm nay mình đi cưỡi ngựa. Không khí thật trong lành, trời thì trong xanh, chỉ muốn ở đây mãi không về", siêu mẫu Hà Anh tranh thủ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

Hiền Hồ du lịch ở Hàn Quốc: "Này thì năm mới", nữ ca sĩ viết. Trước đó, cô vướng nghi vấn đi chung với Trịnh Thăng Bình nhưng cả hai cho biết chỉ là trùng hợp.

Gia đình Hồ Ngọc Hà "đón năm mới" ở Đà Nẵng.

Diễm My đi du lịch cùng bạn thân là Thiên Minh. Anh viết: "Ngày cuối cùng ở Melbourne mình muốn chia sẻ khoảnh khắc này với người bạn 14 năm của mình .

Minh và My bằng tuổi nhau chơi với nhau từ khi mới 18 khi đóng phim cùng. Cả hai vẫn được mọi người yêu mến dù chỉ đóng 1 phim. Mình thì không hoạt động giải trí với vai trò người đứng trước nữa. Nhưng bằng 1 cách nào đó trong suốt 14 năm thăng trầm của cuộc sống những thời khắc quan trọng nhất của bạn mình đều có mặt bên cạnh.

Năm nay chuyến đi này Melbourne những ngày cuối tháng 12 trời trở lạnh mình có mặt chia sẻ với bạn. Mình biết bạn mình đang rất hạnh phúc với hành trình mới".

Hoàng Oanh đi du lịch kết hợp với công việc: "Ngày cuối năm ở Đà Lạt thật sự đúng lúc, cảm giác được làm việc, được nghỉ ngơi, được thải độc.

Thải hết ra những muộn phiền, toxic mà người khác mang đến cho mình, buông xả hết cả những âu lo mà bản thân tự chấp… Hiểu được rằng mình đã học được nhiều điều quý giá & biết ơn thật nhiều cuộc sống này! Trong lòng giờ chỉ đầy những kỉ niệm đẹp, những niềm vui, thương yêu & hạnh phúc tiến vào năm mới 2023 nhé".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới