SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xót xa khi biết tin nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư

Thứ năm, 05/11/2015 08:33

Thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập bị ung thư khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Nhiều sao Việt như: Tuấn Hưng, Phương Thanh... đã gửi lời động viên đến Trần Lập.

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Trần Lập bất ngờ cho biết mình bị bệnh ung thư. Ngay lập tức, nhiều sao Việt như: Tuấn Hưng, Nguyễn Ngọc Anh, Phương Thanh... đã gửi lời chúc, động viên Trần Lập vượt qua bạo bệnh.

Trước đó, Trần Lập đã chia sẻ một số hình ảnh trên giường bệnh. Tuy nhiên, khi đó anh chỉ trả lời rằng mình khám sức khỏe chứ không chia sẻ về bệnh ung thư. Cũng bởi vậy mà thông tin giám khảo "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên - Trần Lập bị ung thư khiên nhiều người bất ngờ và xót xa.

Sao Việt: Chí Trung, Tú Dưa, Thúy Hạnh... gửi lời chúc đến Trần Lập

Khi biết tin này, nghệ sĩ Chí Trung đã gửi lời động viên đến Trần Lập: "Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông xịn nhất mà anh được biết! Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên".

Nhiều nghệ sĩ tỏ ra bàng hoàng khi biết Trần Lập bị bệnh ung thư

Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng để lại lời chia sẻ: "Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của một bức tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt"..

Ca sĩ Phương Thanh đã gửi lời chúc đến Trần Lập: "Chiến thắng nha anh". Đồng thời chia sẻ một status khá dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cầu chúc cho Trần Lập có thể chiến thắng bệnh tật.

MC Anh Tuấn động viên Trần Lập cố gắng bình tĩnh xử lý vấn đề: "Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5, 6. Ông thì thừa ý chí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông"...

Nhiều sao Việt khác như: Thúy Hạnh, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Anh, Tú Dưa, ... cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Trần Lập. Những lời động viên của anh chị em nghệ sĩ chắc chắn sẽ tiếp thêm nghị lực cho Trần Lập đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Ca sĩ Phương Thanh mong Trần Lập có thể chiến thắng bệnh tật

Trần Lập bình tĩnh đối mặt khi biết mình bị ung thư

Một số hình ảnh của Trần Lập trên giường bệnh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới