SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xót xa khi nhà quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay

Thứ hai, 14/03/2016 11:37

Nhà quay phim Quốc Hương qua đời đột ngột ở tuổi 44 vì tai nạn máy bay tại Úc. Sao Việt bàng hoàng trước sự mất mát quá lớn này.

Chiều 13/3, trang Heraldsun của Australia đưa tin, có hai người thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay siêu nhẹ ở phía bắc Victoria. Sự việc xảy ra lúc 15h30 chủ nhật theo giờ địa phương. Quản lý sân bay Yarrawonga cho biết cả hai nạn nhân đều là những phi công có kinh nghiệm, đang tiến hành diễn tập bay quanh khu vực bãi đáp thì chiếc XT-912 Arrow của họ lao xuống đất. XT-912 Arrow là loại máy bay siêu nhẹ được chế tạo và sử dụng ở Australia với buồng lái mở.

Nhà quay phim Quốc Hương ra đi đột ngột ở tuổi 44 gây bàng hoàng và thương tiếc cho rất nhiều sao Việt

Khi nghe thông tin về vụ tai nạn, nhiều nghệ sĩ Việt cho biết - một trong hai nạn nhân của vụ rơi máy bay là nhà quay phim Quốc Hương. Và thông tin đã chính thức được xác nhận, hàng loạt sao Việt tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ trẻ.

Lời vĩnh biệt của Midu trên trang cá nhân gửi tới nghệ sĩ Quốc Hương

Lời chia buồn của Phương Thanh

Xuân Lan

Chi Bảo nhớ lại những kỉ niệm khi làm việc cùng Quốc Hương

Việt Hương không tin chuyện gì đã xảy ra

Diễm My 9X khóc thương Quốc Hương

Khánh My

Nam diễn viên Mai Sơn Lâm cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn

Nhà quay phim Vũ Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen... Quốc Hương đã sang Australia định cư hơn một năm nay.

Hình ảnh mới nhất được Quốc Hương (áo trắng) chia sẻ vào ngày hôm qua 13/3 trên trang cá nhân. Trong ảnh có nam diễn viên Huy Khánh

Hình ảnh của Quốc Hương ê-kip Vietnam's Got Talent

Click xem thêm: Những sao Việt xuống sắc nhất

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)