SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xót xa thương tiếc khi bạn thân cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời tại Mỹ vì Covid-19

Thứ ba, 05/01/2021 11:05

Hôm nay ngày 5/1, giới nghệ sĩ Việt lại lần nữa đau xót khi nhận được tin anh Hùng Sùi - bạn thân Chí Tài vừa qua đời tại Mỹ do Covid-19. Lúc sinh thời anh đã có khoảng thời gian gắn bó với nhiều nghệ sĩ.

Một năm 2020 vừa qua chắc hẳn là quãng thời gian khó khăn, đau thương nhất đối với giới nghệ sĩ showbiz Việt. Bên cạnh bệnh dịch thì những sự ra đi đầy mất mát của các tên tuổi kỳ cựu khiến làng giải trí chìm trong không khí tang thương.

Mới đây, sáng ngày 5/1 (theo giờ Việt Nam), cộng đồng người nổi tiếng trong giới giải trí Việt lần nữa đau buồn khi thông báo - Anh Hùng (thường được bạn bè gọi bằng cái tên thân thương là Hùng Sùi) đã qua đời tại Mỹ. Lúc sinh thời, anh có khoảng thời gian gắn bó với nhiều nghệ sĩ hải ngoại, chuyên đưa đón ca sĩ hàng chục năm nay.

Nguyên nhân ra đi là vì nhiễm bệnh Covid-19 và những bệnh lý nền khác diễn biến nghiêm trọng. Chia sẻ trên tài khoản cá nhân, Dùng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương xót xa thông báo: "Bạn thân nghệ sĩ Chí Tài, anh Hùng Sùi vừa ra đi bởi Covid-19. Anh sợ đi đám tang của bạn bè, nhưng bạn bè sẽ đến tiễn biệt anh lần cuối".

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã đau buồn khi báo thông tin từ Mỹ cho mọi người.

Là người từng sự lễ cưới của Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm, người đẹp cũng lưu lại ảnh anh Hùng chụp cùng với mình. Không chỉ thế trên trang cá nhân người mẫu Xuân Lan cũng không khỏi thương tiếc: "Anh Hùng ơi, tụi em tiếc thương anh. Anh ra đi thanh thản! Lúc anh Tài (cố nghệ sĩ Chí Tài) ra đi, anh còn nhắn cho em đau lòng quá. Giờ anh lại mất đột ngột thế này!".

Vợ chồng Xuân Lan bàng hoàng khi nghe tin người anh thân thiết qua đời vì dịch Covid-19 tại Mỹ. Người đẹp đã chia sẻ hình ảnh người anh quá cố từng đi đám cưới của cô và chồng.

Diễn viên hài Quang Minh, Thân Thúy Hà, Nam Thư, Pha Lê,... và nhiều người hâm mộ đã tiếc thương đến cho anh. Nhiều đồng nghiệp ở hải ngoại cũng chia sẻ dịch ở Mỹ đang rất nghiêm trọng.

Anh Hùng là một người anh thân thiết trong giới nghệ sĩ, dù không đích thân đứng trên sân khấu biểu diễn.

Trường Giang và Nhã Phương cũng từng chụp hình thân thiết với anh.

Anh Hùng cũng là người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài trong những ngày đầu nam danh hài bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Nghệ sĩ Chí Tài qua đời chưa đầy một tháng thì đến nay bạn thân của danh hài cũng tạm biệt cõi đời.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng tiết lộ rằng: "Nếu chưa biết đến Hùng Sùi thì chưa chính thức bước vào đại gia đình nghệ sĩ hải ngoại".

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới