SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xót xa trước hoàn cảnh bệnh nặng, vợ ôm con bỏ đi của diễn viên Nguyễn Hoàng

Thứ tư, 07/06/2017 11:48

Hiện tại, diễn viên Nguyễn Hoàng rất yếu, không còn khả năng chữa trị. Tuy nhiên, trong lúc anh giành giật sự sống từ bàn tay của 'tử thần' thì vợ con lại không ở cạnh.

Diễn viên Nguyễn Hoàng từng phải tiến hành mổ tai biến mạch máu não. Tỉnh lại sau cơn phẫu thuật, Nguyễn Hoàng bị liệt nửa người, mọi sinh hoạt đều phải phụ thuộc vào người thân.

Một tuần trước, Nguyễn Hoàng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị viêm phổi dẫn đến suy hô hấp. Đến nay, tình trạng sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng rất yếu, bệnh viện trả về, không còn khả năng chữa trị. Anh hiện đang dưỡng bệnh ở quê Long An.

Nhiều đồng nghiệp đã về thăm diễn viên Nguyễn Hoàng, trong đó có Lê Tuấn Anh. Anh xúc động viết: "Trước ngọn đèn dầu cạn. Nghẹn... và không biết nói gì".

Lê Tuấn Anh xót xa trước tình trạng bệnh của diễn viên Nguyễn Hoàng

Diễn viên Đan Thy mong sẽ có một phép màu giúp Nguyễn Hoàng khỏe lại

Tuy nhiên, nhiều người còn xót xa khi biết Nguyễn Hoàng dù bệnh nặng nhưng không có vợ con ở bên cạnh. Chị Trúc – vợ nam diễn viên từng mở quán cà phê để buôn bán, kiếm tiền lo chi phí chữa bệnh cho chồng. Tuy nhiên, chị Trúc đã đóng cửa quán chỉ sau hơn một tháng hoạt động và rời đi nơi khác.

Theo chia sẻ từ người thân thì chị Trúc đang giữ 400 triệu tiền của các nghệ sĩ ủng hộ để giúp Nguyễn Hoàng chữa bệnh thế nhưng lại từ chối chi tiền phụ chữa bệnh cho chồng.

Từng được khen là người vợ tào khang nhưng cách hành xử của vợ trẻ Nguyễn Hoàng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Diễn viên Việt Trinh hy vọng việc chị Trúc ôm con bỏ đi là có uẩn khúc: "Hy vọng có uẩn khúc nào đó. Hy vọng vợ anh không phải là người như vậy. Hy vọng vợ anh sẽ dẫn con về thăm anh nhũng ngày cuối đời. Cố gắng kềm lại mà sao nước mắt vẫn rơi.

Nhưng cho dù kết cục như thế nào đi nữa thì anh hãy cố gắng mỉm cười thanh thản rời xa cỏi tạm này anh nhé! Vì lúc nào anh cũng có tình yêu thương của anh em nghệ sĩ nói riêng và hàng triệu khán giả yêu mến anh, yêu mến những vai diễn của anh nói chung. Em nhớ lắm những món ăn anh nấu cho đoàn phim ăn. Người anh thân thiện và hiền lành cùa em".

Xem thêm : Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 51 sau 2 năm tai biến

Diễn viên Việt Trinh thương cảm trước hoàn cảnh của Nguyễn Hoàng.

Trang Trần, Quách Tuấn Du xót xa trước tình trạng bệnh của đàn anh.

Hiện tại, sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng đang rất yếu.

Diễn viên Nguyễn Hoàng

Vợ diễn viên Nguyễn Hoàng đã ôm con bỏ đi và không ở cạnh chồng trong lúc cuối đời.

Video Lê Tuấn Anh chia sẻ về hình ảnh hiện tại của diễn viên Nguyễn Hoàng

>> Vợ Nguyễn Hoàng ôm con bỏ đi khi chồng bị bệnh nặng

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới