SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xuống sắc vì...cằm

Thứ năm, 25/10/2012 10:29

Hot girl Kelly và Đinh Ngọc Diệp đều dính nghi án sửa cằm nhưng tiếc là họ lại trở nên kém xinh.

Độn cằm, gọt cằm đang là trào lưu phổ biến trong showbiz Việt. Một gương mặt thanh thoát, sang trọng luôn là khao khát của bất kỳ người phụ nữ nào nhất là giới nghệ sĩ. Thế nên, nhiều sao Việt không tránh khỏi cám dỗ của dao kéo cũng là chuyện dễ hiểu. Đặc trưng khuôn mặt phụ nữ châu Á nói chung là có khung xương hàm bạnh, cằm ngắn, tuy không được thon gọn nhưng cũng rất nền nã và có vẻ đẹp riêng. 

Phẫu thuật chỉnh sửa, thay đổi diện mạo gương mặt có thể thực hiện bằng nhiều cách như: độn cằm, gọt cằm, gọt hàm...hoặc thực hiện tất cả các thủ thuật đó cho một người, đều nhằm mục đích mang đến gương mặt cân đối hơn, thon gọn hơn. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt hình chữ V mà người Việt hay gọi là mặt trái xoan đang được nhiều phụ nữ lựa chọn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện thao tác phẫu thuật từ trong đường miệng, gọt bớt xương hàm hoặc bỏ đi một phần xương để bệnh nhân có được khuôn mặt chữ V với đặc trưng là cằm nhọn. Đơn giản hơn là các mỹ nhân chỉ dùng botox hoặc silicon để độn cho cằm dài ra, thon hơn.  Không phải ai phẫu thuật chỉnh sửa cằm cũng thành công, Đinh Ngọc Diệp và hot girl Kelly đều dính đến nghi án sửa cằm nhưng tiếc là hai mỹ nhân này lại trở nên kém xinh với chiếc cằm có phần...méo mó. Hot girl Kelly Tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, là hot girl Đà Lạt nổi tiếng một thời. Kelly ngày càng đắt show hơn với những show quảng cáo thời trang hay đi sự kiện. Nếu ngắm nhìn hình ảnh hot girl Kelly trước kia, không ít người sẽ phải giật mình vì cô thay đổi quá...sốc. Nhiều nguồn tin cho rằng Kelly sửa cằm cách đây vài năm nhưng gặp thất bại. Vì thế chiếc cằm hiện tại của cô không được ưng ý cho lắm.

Sự thay đổi chóng mặt của hot girl Kelly đặc biệt là chiếc cằm.

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng hình như dao kéo đã khiến cô kém xinh hơn trước kia rất nhiều.

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc cằm hiện tại của Kelly bị thô và khiến cho gương mặt hơi "gẫy".

Khuôn mặt thon gọn của Kelly trong một shoot hình thời trang.

Chiếc cằm có phần thô và to khiến nụ cười Kelly kém duyên hơn hẳn hình ảnh hot girl cách đây vài năm.

Tuy khá nổi tiếng và ngày càng thành công nhưng nhiều người vẫn tiếc nuối hình ảnh một hot girl Kelly đáng yêu, gợi cảm thuở nào.

Cận cảnh chiếc cằm hiện tại khiến gương mặt Kelly gần như biến dạng hoàn toàn so với Kelly trước kia.

Đinh Ngọc Diệp Cô cũng từng dính nghi án để lộ sẹo nâng ngực vùng nách, hẳn là người đẹp đã phải chịu khá nhiều đau đớn dao kéo để có nhan sắc như mong muốn.Trong nhiều sự kiện mới đây, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện với một nụ cười khiến cho cằm bị ... lệch khiến dư luận không khỏi băn khoăn về vẻ đẹp tự nhiên của cô. Ngoài đôi mắt, gương mặt Đinh Ngọc Diệp hầu như thay đổi hoàn toàn đặc biệt là chiếc cằm.

Nụ cười để lộ nhược điểm chiếc cằm Đinh Ngọc Diệp bị lệch hẳn sang một bên.

Cô vốn có gương mặt bầu bĩnh và xương hàm hơi bạnh.

Gương mặt Đinh Ngọc Diệp thon gọn trong một shoot hình thời trang.

Vẫn là chiếc cằm hơi ngắn nhưng cô vẫn vô cùng quyến rũ.

Đinh Ngọc Diệp cách đây vài tháng trong một sự kiện ra mắt phim.

Đinh Ngọc Diệp hiện tại với chiếc cằm gần như bị méo mó.

Eva