SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt xuýt xoa trước đám cưới đẹp như cổ tích của Hoàng tử Anh

Chủ nhật, 20/05/2018 09:43

MC Vân Hugo, Phan Thị Lý, Minh Huyền... ngưỡng mộ câu chuyện tình đẹp của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle. Qua đây, nhiều sao Việt đồng tình với quan điểm, dù Meghan Markle hơn tuổi người bạn đời của mình và đã trải qua một đời chồng nhưng vẫn xứng đáng có được hạnh phúc.

Đám cưới Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle được diễn ra vào hôm qua 19/5 tại nhà nhà thờ nguyện St. George's. Trong đám cưới đẹp như cổ tích này, cặp đôi mỉm cười hạnh phúc và trao nhau nụ hôn đánh dấu bước ngoặt lớn trong đời, chính thức về chung một nhà.

Chi phí cho đám cưới thế kỷ này khoảng 32 triệu bảng (43 triệu USD). Không những vậy, trong đám cưới của Hoàng tử Anh còn có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Bên cạnh sự xa hoa, hoành tráng của đám cưới này thì câu chuyện tình hoàng tử Harry - Meghan Markle và cái kết ngọt ngào của họ khiến nhiều sao Việt xúc động. Được biết, người bạn đời của hoàng tử Harry hơn 3 tuổi và đã từng trải qua một đời chồng. Không bận tâm về điều đó, hoàng tử vẫn chọn Meghan Markle làm vợ.

Phan Thị Lý là một trong những sao Việt chia sẻ về đám cưới đẹp như cổ tích của Hoàng tử Anh.

Phan Thị Lý viết: "Tôi tin vào tình yêu. Nó được hình thành từ những mảnh vụn vỡ dù là phụ nữ hay đàn ông đều có quyền được hạnh phúc". Đồng thời, người đẹp còn trích một câu nói của Meghan Markle trong lần đầu gặp hoàng tử Harry: “Trước cuộc hẹn, tôi chỉ quan tâm không biết anh ấy có phải là người tử tế hay không, nếu anh ấy không phải là một anh chàng tử tế, tất cả những điều khác chẳng còn quan trọng nữa".

Diễn viên Minh Huyền

Diễn viên Minh Huyền chia sẻ một bài viết mà cô tâm đắc nói về chuyện tình của hoàng tử Harry và Meghan Markle: "Vậy là hôm nay, sẽ có một người phụ nữ một đời chồng trở thành công nương của Vương quốc Anh, một người chẳng có chút dòng dõi quý tộc nào, lại còn là người Mỹ, gốc một nửa lai châu Phi - điều vốn được coi là khó chấp nhận ở một nơi như hoàng gia. Những điều tưởng như là bất thường ấy, vẫn diễn ra hàng ngày ở khắp nơi trên thế giới...".

"Phụ nữ vốn vẫn luôn đánh giá thấp đàn ông, luôn nghĩ rằng họ chỉ thích gái đẹp, ba vòng nảy nở. Ừ thích thì thích đấy, nhưng để mà đắm đuối, say mê thì không, họ cần nhiều hơn thế. Tôi vẫn thường hay nói đùa: không có người đàn ông không biết yêu, chỉ có người đàn ông không yêu bạn mà thôi.

Hôm nay Meghan Markle sẽ mặc áo cưới, sẽ chính thức trở thành phu nhân hoàng tử Anh, bạn nghĩ cô ấy may mắn ư? Không hề, bởi vì cô ta xứng đáng được hạnh phúc, mọi phụ nữ li hôn đều có quyền hạnh phúc, chỉ có điều họ có dám tin vào điều đó hay không mà thôi!".

MC Vân Hugo cũng đồng tình với quan điểm những phụ nữ dù đã trải qua một đời chồng, vẫn có thể sống hạnh phúc và tìm được hoàng tử nếu họ xứng đáng.

MC Minh Trang

"Không hiểu sao khi nhìn cặp đôi Meghan - Harry, mình thấy toát lên hạnh phúc thực sự, rất đời thường, ấm áp, bình dị... Đây cũng là bức ảnh mình thích nhất của cặp đôi này, lúc 2 anh chị ấy tay trong tay sau lễ đính hôn...

Harry và Meghan có buổi hẹn hò lần thứ 3 chính là một lần cắm trại ngắm bầu trời đêm ở Boswana - một quốc gia châu Phi nơi Harry đã gắn bó gần 20 năm với vô kể các hoạt động thiện nguyện. Meghan hiện cũng là đại sứ của One Young World và World Vision, 7 tháng trước, cô cũng có mặt ở Rwanda cùng một dự án từ thiện về nước sạch...

Harry là thành viên Hoàng gia Anh, cháu nội của Nữ hoàng Anh, từng là một tay chơi có tiếng. Meghan hơn Harry 3 tuổi, từng đổ vỡ trong hôn nhân. Mẹ của cô là người Mỹ gốc Phi (da đen)... Hoá ra chuyện cổ tích vẫn có thật các mẹ ạ", BTV Minh Trang chia sẻ.

Ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn cũng thể hiện sự ái mộ cặp đôi Meghan - Harry qua việc chia sẻ video về đám cưới.

Riêng vũ công Nga My và MC Quỳnh Chi lại phát sốt với dàn khách mời tham dự đám cưới của Hoàng tử Anh

Việt Trinh ngưỡng mộ chuyện tình của "Công nương lọ lem thời hiện đại"

Maya viết: "Không có gì là không thể xảy ra. Chỉ cần hai trái tim thực sự yêu và chỉ là muốn hay không mà thôi? Chỉ là bây giờ đã là 2018".

Phải chăng Trà Ngọc Hằng ước mơ sẽ có một đám cưới đẹp như vậy?

Riêng Hoa hậu Mai Phương Thúy lại ao ước có một chiếc vương miện tinh tế giống Công nương Meghan Markle

A.N (Theo Nld.com.vn)