SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên kém 8 tuổi

Thứ tư, 15/06/2022 10:08

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên 40 tuổi Trương Quân Ninh bên trai trẻ lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên kém 8 tuổi Hứa Quang Hán. Cụ thể Hứa Quang Hán và Trương Quân Ninh bị thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc đi ăn với nhau. Sau khi vào nhà hàng ăn, cả hai lại đi ra và cùng lên một chiếc xe hơi đến một cửa hàng bán rượu gần đó chọn rượu vang đỏ. Sau đó họ quay lại nhà hàng để tiếp tục dùng bữa.

Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên kém 8 tuổi Hứa Quang Hán.

Khi bữa tối kết thúc, trợ lý và một số người bạn của Hứa Quang Hán và Trương Quân Ninh ra về thì cả hai lại lên xe rời đi cùng nhau.

Hứa Quang Hán (sinh ngày 31 tháng 10 năm 1990) là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Đài Loan. Anh được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong "Dương Quang Phổ Chiếu", "Muốn Gặp Anh", "Hôn Lễ Của Em", "Hoa đăng sơ thượng"... Năm 2020, Hứa Quang Hán lần đầu tiên lọt vào Danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc theo Forbes với thứ hạng 69.

Trương Quân Ninh năm nay 40 tuổi và là sao nữ có tình sử phức tạp. Cô từng hẹn hò với Triệu Hựu Đình sau khi quay "Đặc Vụ Kim Cương" nhưng vì không muốn công chúng soi mói quá nhiều cộng với lịch trình bận rộn khiến cả hai sau đó chia tay. Trương Quân Ninh cũng từng hẹn hò với một CEO nổi danh trong giới khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, vì sự khác biệt trong công việc và quan điểm sống mà họ bắt đầu xuất hiện khoảng cách rồi âm thầm chia tay.

Xinh đẹp, tài năng lại có học thức cao, dĩ nhiên sau khi Trương Quân Ninh quay về cuộc sống độc thân đã có không ít chàng trai tài giỏi vây quanh cô. Một trong số đó là Bành Vu Yến. Cả 2 thân thiết và ăn ý đến mức từng tuyên bố: "Nếu sau này vẫn ế thì ở bên nhau luôn đi". Tuy nhiên, cả hai chưa từng thừa nhận. Ngoài ra, cô cũng từng bị đồn là "phim giả tình thật" với Trương Hàn và bị fan của Trịnh Sảng chỉ trích dữ dội. Và gần nhất là việc nam diễn viên Khưu Trạch công khai tỏ tình với Trương Quân Ninh trên mặt báo. Tuy nhiên, sau thời gian ồn ào, cả hai vẫn không hề công khai chuyện hẹn hò.

Trong sự nghiệp diễn viên, Trương Quân Ninh ghi dấu trong loạt bộ phim nổi tiếng như "Thời gian đẹp nhất", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Như Ý truyện", "Huyền của Ôn Noãn", "Không nói tạm biệt"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới