SAO » Chuyện làng sao

Sao võ thuật Hồng Kông Lưu Gia Huy già nua, tàn tạ vì bệnh tật

Thứ tư, 31/08/2016 10:16

Sao võ thuật Hồng Kông Lưu Gia Huy bị bệnh cuối đời và gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

Vừa qua, Lưu Gia Huy đã được người thân tổ chức sinh nhật rất ấm áp. Vì bị bệnh tật nên ngôi sao võ thuật Hồng Kông trông rất già nua và tàn tạ. Ông phải ngồi xe lăn sau khi bị tai biến, liệt nửa người từ năm 2011. Sau đó, Lưu Gia Huy còn phải nhập viện khẩn cấp vì khó thở do bệnh trở nặng, may mắn ông qua khỏi và được xuất viện sau 1 tuần.

Nhưng cuộc đời của ông không may mắn vì đã bị bệnh tật như vậy lại bị vợ và con trai hắt hủi. Khi ông nằm viện, không thể đi lại cũng là lúc vợ con bỏ đi. Con trai lớn còn thông đồng trợ lý cũ của Lưu Gia Huy cuỗm sạch toàn bộ số tiền tích cóp từ đóng phim của bố.

Sao võ thuật Hồng Kông Lưu Gia Huy già nua

Lưu Gia Huy phải ngồi xe lăn sau khi bị tai biến liệt nửa người

Những hình ảnh cũ khi ông mới bị bệnh

Lưu Gia Huy sinh năm 1955 tại Quảng Đông (Trung Quốc), là đệ tử dòng võ học do Hoàng Phi Hồng sáng lập. Ông được đào tạo võ học bài bản và nghiêm khắc, từng có thời gian dạy võ cho môn đồ. Sự nghiệp điện ảnh đến với Lưu Gia Huy rất sớm khi ông lọt mắt xanh hãng Thiệu Thị. Những bộ phim gắn liền tên tuổi của ông đều là "siêu phẩm võ thuật" như Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng, Thiếu Lâm tự truyền kỳ 3, Hoàng Phi Hồng thách đấu Lục A Thá...

Thời tuổi trẻ lẫy lừng của Lưu Gia Huy

>> Những màn võ thuật nghẹt thở của Chung Tử Đơn

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới