SAO » Chuyện làng sao

Sao võ thuật U70 phát ngôn úp mở về tin đồn có con ngoài giá thú với Phạm Băng Băng

Thứ tư, 16/08/2017 08:25

Nam diễn viên Hồng Kim Bảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi trả lời về chuyện có con ngoài giá thú với nàng 'Kim Tỏa' Phạm Băng Băng.

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Hồng Kim Bảo. Những năm 2000, việc 2 người hợp tác chung trong lĩnh vực điện ảnh càng khiến tin đồn này thêm phần lan rộng. Năm 2007, Phạm Băng Băng bất ngờ công bố có một người em ruột tên là Phạm Thừa Thừa, sinh năm 2000. Do khoảng cách tuổi tác giữa Băng Băng và em trai quá lớn nên nhiều người đồn đoán rằng Phạm Thừa Thừa chính là con trai riêng của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.

Hồng Kim Bảo - Phạm Băng Băng bị đồn có quan hệ tình cảm trong quá khứ

Em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa được cho là con riêng của cô và Hồng Kim Bảo

Phía gia đình Phạm Băng Băng đã cung cấp những bằng chứng cho thấy Phạm Thừa Thừa là em trai ruột của cô. Đồng thời càng lớn Thừa Thừa càng giống bố đẻ Phạm Băng Băng nên mọi chuyện mới dịu xuống. Tuy nhiên mới đây, Hồng Kim Bảo lại gây xôn xao khi có phát ngôn úp mở về tin đồn có con ngoài giá thú với Phạm Băng Băng.

Phạm Thừa Thừa càng lớn càng giống bố đẻ của Phạm Băng Băng

Khi tham gia một chương trình talkshow, ngôi sao võ thuật này cho biết: "Trong showbiz, các tin đồn thật thật giả giả là điều không thể tránh khỏi. Tôi rất quan tâm tới những tin đồn đó. Vì trong làng giải trí chuyện gì cũng có thể xảy ra". Lúc được hỏi về tin đồn ông và Phạm Băng Băng có con chung với nhau, Hồng Kim Bảo bất ngờ trả lời: "Dù có là thật thì tôi cũng không thừa nhận". Phát ngôn này của ông khiến công chúng không khỏi băn khoăn. Mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng cho tới nay vẫn là câu hỏi lớn mà chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất.

Hồng Kim Bảo gây bất ngờ khi nói về tin đồn có con ngoài giá thú với Phạm Băng Băng

>> Giàu và quyền lực nhất Cbiz, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi dùng đồ hiệu khiến ai cũng kính nể

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)