SAO » Chuyện làng sao

Sao X-Men công khai việc chuyển giới sau khi kết hôn với bạn gái: 'Giờ đây tên tôi là Elliot'

Thứ tư, 02/12/2020 11:00

Giờ đây Elliot Page là tên chính thức của anh, ngôi sao của X-Men tỏ ra hạnh phúc vì đã được sống thật với bản dạng giới của mình.

Vào ngày 2/11, Ellen Page đã thông báo thông qua trang Instagram của mình: "Tôi tiết lộ rằng tôi là người chuyển giới""Đại từ nhân xưng của tôi giờ là "anh ấy", tên tôi là Elliot".

Ngoài ra, tên tài khoản mạng xã hội cũng đã thay đổi từ trang Ellen thành trang Elliott. Elliot Page nói: "Tôi nghĩ mình thật may mắn khi được viết theo cách này trong đời".

Elliot từng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong phim "X-Men" (Dị nhân) đã công khai việc chuyển giới

Elliot Page viết: “Tôi rất vui vì cuối cùng cũng có thể tìm thấy con người thật của mình và yêu bản thân mình. Tôi được truyền cảm hứng từ cộng đồng người chuyển giới. Tôi đánh giá cao lòng dũng cảm và sự hào phóng của việc không ngừng nỗ lực để làm cho thế giới này trở thành một nơi hòa ái hơn".

Elliot đã thay đổi tất cả thông tin trên các trang cá nhân để phù hợp với tên gọi mới

Trong bài đăng của mình trên mạng xã hội, Elliot chưa tiết lộ anh đang ở giai đoạn nào của quá trình chuyển giới hoặc thậm chí đã tiến hành phẫu thuật hay chưa. Quá trình chuyển giới từ nữ sang nam khác biệt ở mỗi người, tuy nhiên thường sẽ bắt đầu với việc tiêm hormone trước khi quyết định xem có nên thực hiện các phẫu thuật khác hay không.

Elliot Page và vợ Emma Portner

Elliot Page xuất hiện trong một chiến dịch nhân quyền vào năm 2014 và tiết lộ rằng bản dạng giới của mình là nam: "Tôi ở đây bởi tôi là người đồng tính. Tôi đã quá mệt mỏi với việc trốn tránh và nói dối. Tôi đã phải chịu đựng trong nhiều năm qua bởi tôi sợ phải nói ra giới tính thật của mình".

Giờ đây người ta sẽ không còn dùng tên Ellen Page nữa mà thay vào đó là Elliot Page

Ngày 3/1/2018, Elliot cũng đã thông báo kết hôn với bạn gái trên trang cá nhân của mình. Thông báo này đã được Elliot viết rất ngắn gọn trên Instagram: "Không thể tin được là tôi có thể gọi người phụ nữ đặc biệt này, Emma Portner, là vợ tôi".

Đính kèm theo lời thông báo là hình ảnh hai bàn tay đeo nhẫn cưới

Trong khi đó, Emma Portner cũng từng chia sẻ riêng về tin vui này: "Tôi có thể gọi người phụ nữ tuyệt vời này, Ellen Page, là vợ tôi! Tôi yêu em!".

Elliot công khai chuyện tình cảm với Emma vào tháng 7/2017 bằng một bức ảnh hôn môi chia sẻ trên Instagram. Thời điểm đó, Emma được biết đến với một lý lịch rất ngắn gọn là một giáo viên dạy Jazz đương đại tại Broadway Dance Center ở New York.

Sau khi Elliot thông báo về việc chuyển giới, nhiều sao Hollywood đều đã cổ vũ cho anh. Elliot từng được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim như "X-Men", "Inception", "Juno", "Umbrella Academy"... Nhiều người bình luận rằng dù bản dạng giới là gì thì vẫn luôn ủng hộ anh bởi điều khiến họ yêu mến Eilliot chính là nhờ diễn xuất.

Vai cô bé vị thành niên mang thai trong "Juno" năm 2007 đã đem về cho Elliot một đề cử Oscar

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới