SAO » Chuyện làng sao

Sao "Xác ướp Ai Cập" khoe nhẫn cưới

Thứ năm, 07/07/2011 09:25

Mãi tới hôm 5/7, Rachel Weisz - vợ mới cưới của "Điệp viên 007" mới khoe chiếc nhẫn lấp lánh kim cương trên ngón áp út của mình.

Ở tuổi 41, Rachel bí mật kết hôn cùng người đồng nghiệp trong Dream House là tài tử người Anh Daniel Craig (43 tuổi) hồi cuối tháng trước. Hôn lễ của họ được tổ chức hoàn toàn bí mật với sự tham gia của đúng bốn vị khách. Ngoài cô con gái 18 tuổi của Daniel và cậu nhóc mới lên 4 của Rachel, chỉ có hai người bạn thân khác được mời tới dự tiệc cưới.

Tuy nhiên, mới đây, theo tờ New York Post, ngay cả trước khi cưới, Rachel và Daniel Craig "luôn cư xử như đôi vợ chồng son mới cưới".

Một người từng nhìn thấy cặp đôi này dắt nhau đi chợ ở khu Stone Ridge, New York, chia sẻ: “Daniel đột ngột kéo Rachel vào lòng ngay giữa khu chợ tấp nập. Anh ấy hôn người phụ nữ của mình một cách say đắm, ngay cạnh những quầy chất đầy chuối chín. Trông họ tình tứ và gợi cảm hơn Brad Pitt và Angelina Jolie nhiều”.

Rachel diện đồ tối màu và thong thả xuất hiện ở sân bay New York hôm 5/7 vừa rồi.

Nữ diễn viên xinh đẹp biết mình đang bị cánh săn ảnh "săm soi" nên khá thận trọng. Chỉ một lần duy nhất khi cô đưa tay cầm cốc cafe là lúc người ta "chớp được" hình ảnh chiếc nhẫn cưới lấp lánh.

Không có Daniel Craig nhưng Rachel không đi một mình. Bạn đồng hành với cô là mẹ con nữ diễn viên Michelle Williams và bé Maltida. Michelle là người cũ của nam tài tử quá cố Heath Ledger.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới