SAO » Chuyện làng sao

Sao xấu mặt vì “được sờ” và “bị sờ” vòng 1 nơi công cộng

Thứ sáu, 22/03/2013 22:12

Dù “được sờ” hay “bị sờ” nơi công cộng đều là những hành động bị coi là không mấy “hay ho” của các Sao.

 Justin Bieber

Có thể Justin Bieber thấy thoải mái và hưng phấn với cuộc sống độc thân, nhưng hành động này của anh chàng đi bị nhận cả “rổ đá”. Buổi gặp gỡ fan ở Florida đã trở thành sự kiện tồi tệ khi siêu sao tuổi teen này hồn nhiên sờ ngực một fan nữ. Justin Bieber ngày trở nên nổi loạn, sau vụ khoe tụt quần khoe mông bằng bức ảnh tự sướng, khoe nội y trên phố, hút ma túy công khai và giờ là hồn nhiên sờ ngực fan nơi công cộng,…có vẻ như Justin Bieber đã đi quá xa. Rihanna

 
Rihanna là ngôi sao nức tiếng của làng giải trí, vì vậy mà đi đến đâu người đẹp cũng bị đám đông người hâm mộ vây quanh.

Trong một lần cố gắng giúp Rihanna thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ, vệ sỹ của người đẹp đã dùng cả bàn tay của anh chàng “ngõ chạm” vào vòng 1 của cô. Không biết, sau hành động này chàng ta có bị trừ lương? Snooki

 
Snooki hồn nhiên đùa bỡ vòng 1 cỡ bự của JWOWW giữa chốn đông người. Khi bức hình này xuất hiện trên mạng, rất nhiều quý ông đã ước mình được thay thế vị trí của Snooki.

J.K. Rowling

 
Không có gì “vui vẻ” ở đây. Người đàn ông này chỉ cố gắng giúp J.K. Rowling không bị lộ nhũ hoa trên mắt báo, bởi trước đó, tiểu thuyết gia này đã gặp nạn với chiếc váy cổ vuông trễ nãi của mình.

Katy Perry

Ai dazzz, chú tinh tinh này thật may mắn. Với vòng 1 căng tròn và mời gọi thế này thì chẳng ai có thể cưỡng được sức hút của nó. Vòng 1 đáng ngưỡng mộ của Katy Perry luôn nhận được sự tung hô của các quý ông và nó xứng đáng nhận được niềm vinh hạnh đó. Terri Hatcher

 
Eva Longoria đã chia sẻ bức ảnh này trên mạng Facebook và chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chạm vào vòng 1 của Terri Hatcher. Eva viết: “Sáng nay tôi bị vấp ngã và tôi đã vô tình chạm vào vòng 1 của Terri. Ngực của cô ấy rất tuyệt với, Terri quả thật rất nóng bỏng.”

Eva Longoria

 
Diện chiếc váy quây khoét táo bạo, vòng 1 của Eva Longoria gần như được “phô diễn” hoàn toàn. Vì vậy, khi ánh đèn flash “soi mói” của báo giới hướng vào vòng 1 của Eva, cô bạn thân - Victoria Beckham đã giúp cô tránh được một bức ảnh “khoe hàng”.

Scarlett Johansson

 
Tại buổi truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2006, Scarlett Johansson đã bị sàm sỡ vòng 1 trước hàng triệu người xem truyền hình. Isaac Mizrahi đã cố tính đụng chạm vào vòng 1 nóng bỏng của người đẹp để kiểm tra xem nó có phải đồ thật hay không.

Lady Gaga

 
Mặc dù trời rất lạnh, nhưng GaGa vẫn tự tin ra phố với chiếc áo có cổ khoét sâu. Vòng 1 “lồ lộ” giữa trời lạnh giá đã khiến fan không thể cưỡng lại được sức hút của nó và người phụ nữ này đã hồn nhiên chạm vào vòng 1 của Mẹ quái vật.

Jennifer Love Hewitt

Vẻ đẹp nóng bỏng của Jennifer Love Hewitt là niềm khao khát của các quý ông. Và, nam diễn viên Jamie Kennedy là một trong số đó. Khi có dịp sách đối trên thảm đỏ anh chàng đã tranh thủ “khám phá” vòng 1 của cô dù lúc đó cả 2 cũng đang đứng trước một rừng máy ảnh.

Soha