SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Ỷ thiên đồ long ký' xuất hiện xanh xao, lên tiếng chuyện thai ngoài tử cung

Thứ hai, 26/03/2018 08:44

4 ngày sau ca phẫu thuật, nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã cùng chồng tham dự sự kiện và có đề cập đến tin đồn mất đứa con đầu lòng vì mang thai ngoài tử cung.

Vào ngày 22/3 vừa qua, sao "Ỷ thiên đồ long ký" An Dĩ Hiên phải nhập viện và trải qua một cuộc phẫu thuật. Ở thời điểm bấy giờ báo giới tiết lộ cô bị thai ngoài tử cung và phải tiến hành mổ ngay lập tức. 4 ngày sau ca phẫu thuật, nữ diễn viên đã được xuất viện và cùng chồng tham gia sự kiện.

4 ngày sau ca phẫu thuật, sao "Ỷ thiên đồ long ký" An Dĩ Hiên xuất hiện khá xanh xao bên cạnh chồng.

Được biết vì sự kiện này có rất nhiều khách mời nên An Dĩ Hiên chưa khỏe nhưng vẫn cố gắng có mặt. Xuất hiện trong trang phục rộng với hai tông màu trắng đen, ngôi sao này trông khá xanh xao.

Trong cuộc phỏng vấn, khi nói về sức khỏe hiện tại của mình, An Dĩ Hiên cho biết: "Cám ơn vì sự quan tâm của các bạn trong những ngày qua. Tôi vui vì cơ thể tôi phục hồi tốt hơn so với dự kiến. Với sự cho phép của bác sĩ, tôi được về Macau và chồng tôi có thể chăm sóc cho tôi".

An Dĩ Hiên cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cô bị thai ngoài tử cung nên phải phẫu thuật. Cô nhấn mạnh đã yêu cầu luật sư có biện pháp pháp lý đối với những thông tin không đúng sự thật trên. Cuối cùng cô cho biết cô tiến hành mổ ruột thừa chứ không phải như tin đồn xuất hiện trên mạng.

Nữ diễn viên phủ nhận thông tin phải phẫu thuật vì bị thai ngoài tử cung.

>> Thai ngoài tử cung, sao nữ 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' mất con đầu lòng phải nhập viện phẫu thuật khẩn cấp

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)