SAO » Chuyện làng sao

Sắp bước sang tuổi 55, Celine Dion mách bí quyết giữ da tươi trẻ, giữ vẻ đẹp tự nhiên

Thứ hai, 03/04/2023 19:05

Celine Dion sắp bước sang tuổi 55 và dường như miễn nhiễm với tuổi tác. Nữ ca sĩ quyết định theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên và ngừng cố gắng che giấu tuổi tác, cô thú nhận rằng mình yêu những nếp nhăn và mái tóc hoa râm của mình.

Celine đẹp hơn bao giờ hết và tuyên bố rằng chìa khóa để có làn da khỏe mạnh là một thói quen đơn giản và nhiều năng lượng tích cực.

Celine tuân theo một thói quen làm đẹp rất đơn giản

Các phương pháp phức tạp và thói quen quá phức tạp không phải lúc nào cũng tốt nhất cho làn da của bạn, đó là lý do tại sao ca sĩ "Falling Into You" thích giữ cho nó đơn giản. Celine rửa sạch và dưỡng ẩm cho da, đồng thời cố gắng giữ cọ sạch sẽ để ngăn vi khuẩn tiếp xúc với da. “Rửa mặt, dưỡng ẩm và giữ cho sản phẩm bạn dùng luôn sạch sẽ”, cô tiết lộ.

Cô ấy trang điểm bằng dầu

Tinh dầu mang lại nhiều lợi ích cho da, từ dưỡng ẩm đến ngăn ngừa kích ứng. Trên thực tế, nhiều người nổi tiếng thích sử dụng dầu và dầu hơn là các sản phẩm đắt tiền để giữ vẻ trẻ trung hơn. Đối với Celine, trang điểm dầu tốt cho da vì nhiều lý do khác nhau. “Chọn công thức dựa trên dầu. Các sản phẩm gốc nước bôi lên khi bạn bắt đầu khóc,” cô chia sẻ .

Cô ấy có một mẹo để căng da mặt không cần kim

Mỗi năm trôi qua, ngày càng có nhiều người nổi tiếng lên tiếng phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, và một số công khai nói rằng họ hối hận vì đã từng tiêm chất làm đầy trong quá khứ. Celine Dion có một mánh khóe thông minh giúp cô ấy có được vẻ ngoài tươi tắn ngay lập tức. “Tôi buộc tóc thành một búi trên đỉnh đầu, búi tóc này hơi kéo sát vào da tôi; đó là một kiểu căng da mặt tự nhiên”, cô chia sẻ .

Đối với cô, vẻ đẹp tự nhiên vượt xa thẩm mỹ.

Ủng hộ tuổi già một cách duyên dáng, Celine Dion chia sẻ cách làm đẹp của cô. “Có thể bạn không làm việc trên sân khấu hay trên TV, nhưng tất cả chúng ta đều có tiếng nói. Bởi vì tất cả chúng ta đều xứng đáng. Chúng tôi có những giấc mơ. Cảm thấy xinh đẹp làm cho bạn thấy mạnh mẽ. Và cảm giác mạnh mẽ khiến bạn thành công”.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)