SAO » Chuyện làng sao

Sắp có một tin hẹn hò khủng không kém Song - Song, cư dân mạng gọi tên Son Ye Jin, Jung Hae In và So Ji Sub

Thứ ba, 17/04/2018 15:54

Rất nhiều cái tên đình đám đã được cư dân mạng réo gọi cho câu chuyện hẹn hò mới này.

Sáng nay (17/4), báo chí xứ Hàn đã khiến fans đứng ngồi không yên khi đăng tải bài báo với tựa đề: "Baek Hyun Joo: Một vụ scandal hẹn hò chấn động sẽ sớm được tung ra... tuyên bố đầy ẩn ý". Xuất hiện trong chương trình truyền hình có tuổi đời 27 năm "Morning Square Talk Show" của đài KBS, phóng viên chuyên về ngành giải trí Baek Hyun Joo đã khiến khách mời sốc khi tiết lộ: "Tôi nghe được rằng, sắp có một tin hẹn hò bùng nổ sớm thôi" và thậm chí còn tuyên bố rằng đây là "sự thật chắc chắn".

Sắp có một tin hẹn hò khủng gây bùng nổ showbiz Hàn, cư dân mạng gọi tên Son Ye Jin, Jung Hae In và So Ji Sub. Trong ảnh là Baek Hyun Joo.

Ngay sau bài báo, dân tình đã vô cùng náo loạn. Hai cái tên được nhắc đến đầu tiên là Son Ye Jin và Jung Hae In. Hiệu ứng của bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đã khiến cặp đôi Son Ye Jin và Jung Hae In nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Vốn được so sánh với cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời", bộ đôi "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đang hot nhất hiện nay được mong chờ sẽ nảy sinh tình cảm ngoài đời giống Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Tiếp đó, dân tình bắt đầu náo loạn đồn đoán rằng cặp đôi nào tiếp theo có thể khiến truyền thông bùng nổ chỉ với tin đồn tình cảm như thế. Và 2 cặp đôi đang hot hòn họt này cũng đã lọt vào tầm ngắm của công chúng.

Son Ji Sub và Son Ye Jin gặp nhau lần đầu qua tác phẩm "Lời cầu hôn ngọt ngào" vào năm 2001 và bắt đầu khiến công chúng mê mẩn vì quá đẹp đôi vào thời điểm đó mặc dù hai người không hề đóng vai người yêu. Cặp đôi tái hợp sau 17 năm qua bộ phim "Be With You" và lấy đi nước mắt của khán giả nhờ tình yêu đẹp như tranh trên màn ảnh. Tuy nhiên điều công chúng mong chờ hơn cả là việc bộ đôi tường thành nhan sắc này có thể đến với nhau ở ngoài đời thực. Phải nói rằng, Son Ye Jin và So Ji Sub trông tương xứng từ ngoại hình, tài năng, danh tiếng cho đến tính cách. Nếu hẹn hò thật, họ hoàn toàn có thể gây ra cú nổ lớn như lời phóng viên họ Baek khẳng định.

Công chúng mong chờ bộ đôi tường thành nhan sắc này có thể đến với nhau ở ngoài đời thực.

Cặp đôi thứ 3 được cặp đôi nhắc đến là Gong Yoo và Jung Yoomi. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này có tin đồn hẹn hò. Rất nhiều lần đôi bạn của "Train to Busan" đã được gọi tên cùng nhau trong các câu chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối bình luận về việc này.

Gong Yoo và Jung Yoo Mi có lẽ là cặp đôi được fans ủng hộ nhiệt tình nhất trong danh sách này, bởi nếu tin đồn trở thành hiện thực, Gong Yoo sẽ chính thức bóc được cái mác FA kinh niên

Có người bình luận: "Đó có phải là Son Ye Jin không?", hay "Tôi đã nghĩ đến Gong Yoo và Jung Yoomi khi tôi đọc dòng tiêu đề", ngoài ra còn có "Có khả năng cao là So Ji Sub và Son Ye Jin".

>> Son Ye Jin mặc đồ hiệu cực chất trong phim 'Chị đẹp mua cơm cho tôi'

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)