SAO » Chuyện làng sao

Sắp có tin vui của Huỳnh Hiểu Minh? Diệp Kha đã lấy được giấy đăng ký kết hôn, lần này Angelababy thua hoàn toàn

Chủ nhật, 16/04/2023 14:19

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu xuất hiện công khai bên bạn gái hot girl Diệp Kha và lộ ảnh nhẫn cưới.

Sau khi ly hôn Angelababy vào năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục vướng lùm xùm hẹn hò với người mẫu Diệp Kha. Tuy chưa lên tiếng xác nhận nhưng gần đây bức ảnh hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh chụp chung cùng bạn gái mới Diệp Kha được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đây có lẽ là tấm hình chụp chung đầu tiên kể từ khi tin đồn được tung ra vào tháng 5/2022. Khoảnh khắc này ngay lập tức khiến cư dân mạng phải xôn xao phải chăng Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị công khai hẹn hò với bạn gái hot girl?

Huỳnh Hiểu Minh gần đây xuất hiện công khai bên bạn gái hot girl Diệp Kha

Trước đó, nhiều người chú ý trên ngón tay Diệp Kha là chiếc nhẫn giống với mẫu Huỳnh Hiểu Minh từng đeo khi cô chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Hồi đầu tháng 3, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Thông qua bức ảnh được đăng tải, chiếc đĩa của nữ người mẫu giống kiểu dáng món đồ Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ. Không những thế, "giáo chủ" họ Huỳnh được cho là tu sửa nhà cũ với Angela Baby để đưa hot girl vào ở. Điều này làm dấy lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới.

Bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chuẩn bị làm đám cưới

Có rất nhiều lời chúc mừng dưới phần bình luận, cũng có một số người đã so sánh vợ cũ và tình mới của Huỳnh Hiểu Minh.

Sự nghiệp của Angelababy đang bùng nổ. Diệp Kha hơn 30 tuổi, đã ly hôn và có một con trai. Diệp Kha rất độc lập và tự chủ, tài sản của cô ngày càng tăng cao kể từ khi bắt đầu kinh doanh. Cả hai không chỉ tương xứng về nguồn tài chính, mà một số người hâm mộ còn cho rằng gu thẩm mỹ của tài tử "Thần điêu đại hiệp" rất cố định, Diệp Kha trông rất giống Angelababy thời trẻ.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy một căn nhà ở Thượng Hải và chu cấp nuôi con hàng tháng lên đến 7 con số. Có thể thấy, nam diễn viên vẫn rất coi trọng vợ cũ. Vào ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, anh đã chụp một bức ảnh với Tiểu Bọt Biển. Người trong cuộc cũng tiết lộ, Angelababy cũng có mặt tại đó. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn là bạn bè tốt.

Hiện tại, Angelababy và chồng cũ vẫn là bạn bè

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)