SAO » Chuyện làng sao

Sắp đến ngày 'vỡ chum', Angela Baby vẫn vác bụng bầu đi xem Châu Kiệt Luân biểu diễn

Thứ tư, 11/01/2017 14:01

Mặc dù chẳng còn bao lâu nữa đến ngày lâm bồn nhưng vì là 'fan cuồng' của Châu Kiệt Luân nên Angela Baby quyết không bỏ lỡ buổi diễn của thần tượng.

Mới đây, hình ảnh Angela Baby vui vẻ xuất hiện trong concert “Invincible” ở Hồng Kông của Châu Kiệt Luân được chia sẻ ở trên mạng. Có thể thấy bà xã của Huỳnh Hiểu Minh diện đồ và đội mũ màu đen hòa trong đám đông các fan của “Ông hoàng Cpop”. Tuy mang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Angela Baby rất năng động.

Angela Baby đến xem “thần tượng” Châu Kiệt Luân biểu diễn ở Hồng Kông

Vốn coi Châu Kiệt Luân là thần tượng, nữ diễn viên 27 tuổi này lúc nào cũng mua album của anh. Năm 2013, Angela Baby từng là khách mời đặc biệt trong concert của Kiệt Luân. Và năm nay cũng không ngoại lệ, cô sẵn sàng vác bụng bầu tới xem Châu Kiệt Luân biểu diễn.

Ngoài ra người hâm mộ cũng được ngắm nhìn bà bầu Angela Baby diện đầm hồng tươi tắn khi cô tới tham dự buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Tuy bầu bí nhưng dáng vóc của cô vẫn mảnh khảnh, mặt vẫn V-line. Thần sắc của Angela Baby lần này thực sự tốt. Trước đó, khi nhìn ảnh selfie của cô trên trang cá nhân nhiều người còn chê bai Angela Baby quá gầy và xanh xao. Họ khuyên cô nên tẩm bổ thêm nữa để cơ thể đầy đặn, sắc mặt hồng hào hơn.

Hình ảnh bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện đầm hồng tươi tắn khi tham dự buổi tiệc sinh nhật của một người bạn

Bà bầu Angela Baby từng bị chê quá gầy khi đăng ảnh selfie trên trang cá nhân

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)