SAO » Chuyện làng sao

Sắp đón con thứ 4 chào đời, vợ chồng Kim Kardashian có màn ăn mừng “nóng bỏng” tại căn hộ 14 triệu đô

Thứ bảy, 05/01/2019 08:48

Hình ảnh Kim Kardashian và ông xã Kanye West đứng trên ban công nhà mới ở Miami tình tứ khiến người khác không khỏi đỏ mặt.

Mới đây, phóng viên bắt gặp vợ chồng Kim Kardashian xuất hiện ở căn hộ cao cấp bên bãi biển nghỉ dưỡng ở Miami, Florida. Đây là món quà trị giá 14 triệu USD mà Kanye West dành tặng cho bà xã Kim trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Kim được chồng tặng căn hộ giá 14 triệu USD vào dịp Giáng sinh.

Theo quan sát, Kim và chồng đứng bên ngoài ban công. 2 người liên tục trao nhau những cử chỉ tình tứ khiến người khác phải đỏ mặt. Kanye không ngần ngại đặt tay lên vòng 3 khủng của vợ trong lúc họ ôm hôn thắm thiết. Được biết, vợ chồng Kim có kế hoạch phân chia thời gian bên gia đình giữa biệt thự ở Hidden Hills và căn hộ cao cấp ở Miami này.

Kim Kardashian và ông xã Kanye West đứng trên ban công nhà mới ở Miami tình tứ

Ngay dịp đầu năm, gia đình Kim Kardashian đã đón nhiều niềm vui. Trong đó phải kể đến việc cô và ông xã sắp đón con thứ 4 chào đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Em bé lần này là 1 quý tử và thời gian dự sinh vào tháng 5 năm nay. Cũng giống như lần có con thứ 3, cặp ngôi sao này thuê 1 người phụ nữ mang bầu thay. Danh tính của người phụ nữ trên vẫn chưa được tiết lộ.

Vợ chồng Kim “siêu vòng 3” hạnh phúc khi gia đình chuẩn bị đón thêm quý tử bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)