SAO » Chuyện làng sao

Sắp được về chung một nhà cùng con trai, Nhật Kim Anh hào hứng khoe clip vui vẻ và đùa giỡn bên nhóc tỳ

Thứ sáu, 19/03/2021 09:36

Giờ đây, Nhật Kim Anh luôn trân trọng mọi thứ khi ở bên con. Không chỉ thế, sau 2 năm "đấu tố" với chồng cũ Bửu Lộc giành quyền nuôi nhóc tỳ, đến nay nữ diễn viên đã được trao quyền chăm sóc bé.

Cách đây không lâu, câu chuyện ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã làm xôn xao dư luận. Thông tin nữ ca sĩ mất quyền nuôi con càng khiến nhiều người chú ý hơn. Có thời điểm, Nhật Kim Anh từng chia sẻ rằng, cô không đủ khả năng nuôi con nên mới nhường lại quyền đó cho chồng cũ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội gần đây dậy sóng thông tin Nhật Kim Anh giành lại quyền nuôi con thu hút sự chú ý. Nữ ca sĩ đã chấp nhận xa con khoảng 3 năm nay vì không đủ kinh tế nuôi dưỡng và hiện tại, cô đủ sức và công việc ổn định, có tiềm năng để lo cho bé có cuộc sống tốt hơn.

Nữ ca sĩ đã được quyền nuôi con sau thời gian dài tranh đấu.

Ở thời khắc sắp được đoàn tụ cùng nhóc tỳ, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi cậu con trai đầu lòng có hành động vô cùng ân cần, quan tâm đến cô.

Trong đoạn clip đang được đăng tải trên trang cá nhân, bé Bửu Long cẩn thận đút từng thìa rau câu cho mẹ. Mới còn nhỏ nhưng bé đã thể hiện sự quan tâm và ân cần qua từng hành động. Đông đảo cư dân mạng không khỏi thích thú và xúc động trước đoạn clip vô cùng dễ thương này.

Cậu bé còn tạo dáng lém lỉnh khi đút từng thìa rau câu cho mẹ Nhật Kim Anh.

Nụ cười bình yên và hạnh phúc của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa khiến cư dân mạng luôn đồng cảm.

Suốt hai năm qua, dù xảy ra nhiều ồn ào với chồng cũ nhưng Nhật Kim Anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chạy về Cần Thơ gặp con.

Trong những năm qua, cô làm tất cả mọi thứ chỉ để mong đủ kinh tế để nuôi được con, nữ ca sĩ sẽ đường đường chính chính lấy lại quyền thuộc về mình và sống cùng con.

Trong lần chia sẻ truyền thông mới đây, Nhật Kim Anh cũng khẳng định có thể bỏ showbiz để giành quyền nuôi con: "Tôi khẳng định một lần nữa, tôi nhường nuôi con, không phải mất quyền nuôi con. Mất chỉ từ khi sai hoặc vi phạm mới mất, tôi nhường vì biết rằng mình chưa đủ khả năng, khi ấy mình chỉ là diễn viên, ca sĩ thôi. Nhưng sau hai năm tôi đã đủ khả năng lo cho bé. Thậm chí nếu giành được quyền nuôi con, tôi chấp nhận bỏ hết mọi danh vọng, hào quang chỉ tập trung kinh doanh để có kinh tế lo cho bé một cách tốt nhất. Hiện bây giờ tôi đã gửi đơn lên tòa. Mọi thứ hãy để tòa quyết định".

Nữ diễn viên kết hôn với Bửu Lộc năm 2014 và sinh con vào năm 2015. Hai năm sau, họ ly hôn, Nhật Kim Anh chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Năm 2019, cô thưa kiện giành lại quyền nuôi con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới