SAO » Chuyện làng sao

Sắp hoàn tất ly hôn, Angelina Jolie âm thầm mở tiệc ăn mừng tại Anh?

Thứ bảy, 29/04/2017 11:56

Theo trang RadarOnline, nữ minh tinh Hollywood Angelina Jolie được cho là đã mở tiệc ăn mừng sau khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt.

Nữ minh tinh Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016 khiến người hâm mộ khắp nơi vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn hạnh phúc bên nhau

Sau đó, cặp đôi lại "đấu tranh" để giành quyền nuôi 6 đứa con là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne.

Trong thời gian chờ đợi phán quyết của Tòa án, nữ diễn viên Angelina tạm thời toàn quyền nuôi các con. Nam tài tử Brad Pitt chỉ được đến thăm các con khi có sự giám sát chặt chẽ.

Angelina Jolie cùng các con đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Campuchia khi cô tự tay làm món nhện và bọ cạp cho con ăn.

Hình ảnh nam tài tử Brad Pitt gầy gò, già nua, "xuống sắc không phanh" hậu ly hôn khiến nhiều fans xót xa

Mới đây, trang Radaronline đã dẫn lời một nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie đang muốn mở một bữa tiệc liên hoan “ăn mừng” dấu mốc quan trọng này: “Angelina không muốn gọi đó là tiệc độc thân, vì thế thay vào đó cô ấy dùng từ “giải phóng”, cô ấy cũng cấm những gì gợi nhớ tới Brad”.

Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin: "Cô ấy định mở tiệc ở London cùng với vài người bạn mới, trong đó có nam tước phu nhân kiêm chính trị gia Arminka Helic. Bữa tiệc sẽ tổ chức siêu kín đáo. Angelina Jolie không muốn chuyện này lộ ra ngoài khi cô và Brad sắp hoàn tất vụ ly dị”.

Hình ảnh Angelina Jolie tươi tắn đưa Shiloh đi mua sắm ở Los Angeles mới đây

>> Angelina Jolie tươi tắn đưa con gái đi mua sắm trên phố

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)