SAO » Chuyện làng sao

Sắp lâm bồn tại Séc, Kỳ Hân lo lắng vì sợ chồng không qua kịp lúc bé thứ hai ra đời

Thứ năm, 05/11/2020 09:27

Kỳ Hân cho biết nếu nghỉ thi đấu dài ngày thì Mạc Hồng Quân mới sang Séc được.

Từ khi mang bầu, Kỳ Hân đã quyết định sang Séc sống cùng con trai và gia đình chồng trong khi đó Mạc Hồng Quân vẫn ở Việt Nam thi đấu đá bóng cho Than Quảng Ninh.

Hiện tại, Kỳ Hân đang ở tháng cuối của thai kỳ. Cô đã chuẩn bị đồ sẵn sàng để chào đón con trai thứ hai ra đời. Mới đây, Kỳ Hân đăng ảnh bụng bầu và chia sẻ: "Bụng to bự. Mà chắc gì chồng đã được sang".

Kỳ Hân lo lắng không biết chồng có thể qua Séc lúc cô lâm bồn hay không.

Kỳ Hân cho biết dù sắp kết thúc mùa giải V-League 2020 nhưng mùa giải mới lại sắp bắt đầu nên không biết Mạc Hồng Quân có được nghỉ nhiều để sang với vợ con hay không.

Tuy nhiên, lo lắng của Kỳ Hân đã được xóa tan khi Mạc Hồng Quân trả lời với truyền thông sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Viettel.

"Thực ra rất bồi hồi và háo hức muốn được vào sân chiến đấu cùng anh em. Nhưng đành phải chấp nhận ngồi trên khán đài theo dõi, cổ vũ đồng đội. Rất tiếc tỷ số lại không thuận lợi cho Than Quảng Ninh. Quân nghĩ Than Quảng Ninh là một tập thể, không có ngôi sao nào. Quân hay anh em trên sân đều đã cố gắng hết mình. Sau mùa giải rất mệt mỏi, Quân sẽ có một thời gian nghỉ ngơi và em sẽ trở về Séc để ở bên vợ con”.

Mạc Hồng Quân cho biết sau khi kết thúc mùa giải, anh sẽ qua Séc cùng vợ con.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới