SAO » Chuyện làng sao

Sắp nhận trát hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo vẫn thản nhiên đi du lịch cùng bạn gái

Thứ sáu, 24/05/2019 15:47

Luật sư của Kathryn Mayorga đã tìm ra địa chỉ nhà của Cristiano Ronaldo, mở đường cho các thẩm phán ở Mỹ triệu tập siêu sao người Bồ Đào Nha. Chẳng tỏ ra lo lắng, mới đây Ronaldo vẫn cùng bạn gái đi xem trận đấu F1 tại Monaco.

Tờ Mirror (Anh) cho biết, đội ngũ luật sư của Kathryn - người khởi kiện - đã tìm ra địa chỉ nhà của Ronaldo tại Turin, Italy, sau nhiều công sức lần mò từ hồi tháng 10/2018. Khác với Mỹ - nơi giấy triệu tập từ tòa án phải được gửi bằng tay, Italy cho phép gửi qua đường bưu điện.

Ronaldo và Kathryn trong hộp đêm tại Las Vegas năm 2009.

Giấy triệu tập tới Ronaldo, dự kiến, sẽ được gửi trong ít tuần tới. Tháng trước, đội ngũ pháp lý của Kathryn đã xin gia hạn thời gian gửi giấy báo tới đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha thêm 180 ngày và được bồi thẩm đoàn chấp thuận. Nếu trát hầu tòa được gửi đúng tới địa chỉ nhà Ronaldo, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng có nghĩa vụ phải hầu tòa. Phía Kathryn đang làm việc với các cơ quan tố tụng Italy để hoàn tất thủ tục gửi giấy triệu tập siêu sao đội Juventus.

Đáng chú ý, trong tình hình "dầu sôi lửa bỏng" như hiện tại, cánh paparazzi lại bắt được những hình ảnh của CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez đang có mặt tại Monte Carlo, Monaco để xem giải đua xe F1 "Monaco Grand Prix". Cầu thủ nổi tiếng thế giới vẫn giữ thái độ bình thản, thoải mái, không có vẻ gì là nghiêm trọng.

Tinh thần của CR7 có vẻ vẫn khá tốt trong khi anh đang đối mặt với nguy cơ bị tòa án triệu tập.

Cặp đôi hướng ánh mắt xuống đường đua, chăm chú quan sát.

Cristiano Ronaldo vẫn tươi cười như không có chuyện gì xảy ra.

Cuối năm 2018, làng túc cầu thế giới được rúng động một phen khi Kathryn Mayorga đệ đơn lên tòa án Mỹ, tố cáo Ronaldo đã hiếp dâm cô vào năm 2009. Cô khai báo CR7 đã đưa cho cô 350.000 bảng Anh (hơn 10 tỷ đồng) nhằm bưng bít chuyện này. Trong lúc hoảng loạn và sợ hãi, người đẹp buộc phải đồng ý với đề nghị của nam cầu thủ. Phía Ronaldo kiên quyết phủ nhận những cáo buộc của Mayorga. Ngôi sao bóng đá nổi tiếng thừa nhận có quan hệ tình dục với cựu PG nhưng hoàn toàn tự nguyện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới