SAO » Chuyện làng sao

Sắp 'nhảy ổ', Miranda Kerr vẫn tự tin phô diễn 'đường cong'

Thứ hai, 02/09/2019 08:34

Siêu mẫu Miranda Kerr còn chia sẻ khá nhiều điều thú vị xung quanh quá trình bầu bí lần 3 cũng như về em bé sắp chào đời.

Hiện tại, Miranda Kerr đang mang bầu đứa con thứ 2 với chồng tỷ phú Evan Spiegel. Đây là lần bầu bí thứ 3 của cô. Trước khi kết hôn với Evan, Miranda từng có cuộc hôn nhân không thành với Orlando Bloom và kết quả của cuộc hôn nhân này là bé Flynn.

Miranda Kerr tự tin phô diễn “đường cong” trên tạp chí Marie Claire.

Mới đây, khi trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 10, Miranda tự tin khoe “đường cong” cùng nhan sắc ngọt ngào. Mặc dù bụng bầu to lùm lùm nhưng siêu mẫu gốc Úc này vẫn cho mọi người thấy vẻ quyến rũ của một người phụ nữ lúc mang thai.

Miranda tiết lộ ở lần bầu bí này, cô bị ốm nghén nặng trong thời gian đầu, khác hẳn với 2 lần mang thai trước đó. “Hiện tại tôi cảm thấy ổn, Tuy nhiên lúc đầu tôi bị ốm nghén nặng. Có lẽ lần mang bầu này vất vả hơn 2 lần trước. Lúc mang thai Flynn mọi thứ suôn sẻ lắm. Với Hart, tôi có chút ốm nghén nhưng em bé lần này thì tôi bị ốm nghén khủng khiếp. Giờ thì đỡ rồi và thật háo hức vì ngày em bé chào đời không còn bao xa”, Kerr chia sẻ.

Siêu mẫu Miranda Kerr còn chia sẻ khá nhiều điều thú vị xung quanh quá trình bầu bí lần 3 cũng như về em bé sắp chào đời.

Chân dài 36 tuổi cho biết gia đình cô đã biết giới tính của em bé trong bụng nhưng muốn giữ bí mật: “Vâng, chúng tôi biết giới tính em bé và đã đặt tên cho con. Tuy vậy sẽ thật tuyệt khi có thể giữ một chút bí mật cho bản thân mình”.

Mặc dù thành viên mới chưa chào đời nhưng 2 con trai của Miranda vô cùng hào hứng với việc có thêm em. Cô bộc bạch: “Flynn yêu Hart vô cùng. Cậu bé thực sự muốn có thêm một em trai nữa, không hề ghen tị với em. Cậu bé cực kỳ ngọt ngào. Lúc Flynn bước vào phòng, bé Hart sáng bừng như cái bóng đèn vậy”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới