SAO » Chuyện làng sao

Sắp sinh con cho Kim Lý nhưng đây là lần đầu tiên Hà Hồ 'khẳng định chủ quyền' của mình và con

Chủ nhật, 11/10/2020 15:57

Đăng ảnh đi chơi ngày cuối tuần, Hà Hồ lần đầu gọi KIm Lý là "ông bố bỉm sữa".

Kể từ tuyên bố tạm nghỉ dưỡng vài tháng sau chuỗi đêm nhạc của mình, nhất cử nhất động trong cuộc sống của Hồ Ngọc Hà luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng. Cách đây vài giờ, cô vừa đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì trông mệt mỏi và hơi tái xanh khi không trang điểm. Có lẽ, ở tháng cuối thai kỳ nên nữ ca sĩ có phần nặng nhọc và vất vả hơn.

Mới đây nhất, Hà Hồ lại có động thái trên instagram nhưng lần này mọi người lại đổ dồn sự chú ý vào phát ngôn khẳng định chủ quyền của mình. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chơi cùng con trai Subeo và các cháu trong nhà. Bên cạnh đó, cô còn dùng phần mềm quay clip khá vui nhộn để hoá trang cho bản thân và Kim Lý, khiến mọi người không nhận ra nhan sắc thật của mình. Đi kèm là dòng chú thích đầy thú vị cho hình ảnh của mình và người yêu: "Bà mẹ trẻ đang ngồi điệu" và "Ông bố trẻ đang say sưa coi đấm bốc".

Dù mang thai với Kim Lý nhưng suốt thời gian qua, Hà Hồ chưa từng lên tiếng xác nhận hay đề cập chuyện bố của các con. Chỉ duy nhất trong đêm nhạc của mình, Hà Hồ cao hứng gọi Kim Lý là "ông chồng" khiến khán giả bật cười thích thú. Giờ đây, gọi nam diễn viên Hương Ga với danh xưng: "ông bố trẻ", nữ ca sĩ đã thay con và cả bản thân tự đánh dấu chủ quyền cũng như thừa nhận Kim Lý là bố của các thiên thần nhỏ sắp chào đời của cô.

Hà Hồ khoe hoạt động cuối tuần của gia đình mình. Cô gây bất ngờ khi khẳng định Kim Lý là "ông bố trẻ"

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới