SAO » Chuyện làng sao

Sắp tròn 100 ngày mẹ ruột mất, vợ Bình Minh không nguôi nhớ nhung khi nghe câu nói liên quan đến Hoa hậu Ngọc Châu

Thứ sáu, 15/07/2022 09:59

Bài đăng của Anh Thơ khiến nhiều người cũng nghẹn ngào theo.

Những ngày qua, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu có một câu nói khiến người khác không khỏi xúc động khi nhắc đến con gái của mình. Cụ thể, Ngọc Châu sau khi đăng quang đã hỏi mẹ mình có muốn sửa nhà hay không thì bà đã từ chối vì sợ con gái bầm dập và hốc hác. Nghe những lời này của mẹ nàng hậu, vợ Bình Minh đã nhớ đến mẹ ruột của mình bởi cũng như mẹ Ngọc Châu, mẹ của Anh Thơ cũng lo lắng và tiết kiệm để dành những điều tốt cho con gái.

Mẹ Hoa hậu Ngọc Châu từ chối sửa nhà vì sợ con gái sẽ cực

Theo đó, trên trang Facebook, Anh Thơ đã chia sẻ rằng: "Chiều nay lướt facebook thấy bức ảnh mẹ của bạn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đăng quang cười thật tươi với lời dẫn chú "Từ chối sửa nhà... Nhìn nó hốc hác cũng xót chứ" chợt nhớ mẹ quá. Lúc mẹ còn sống lúc nào cũng tằn tiện và dặn mọi người trong nhà phải tiết kiệm vì "thấy nó đi làm cực quá"".

Anh Thơ - bà xã Bình Minh không khỏi nhớ nhung mẹ

Bà xã Bình Minh cho biết, nhiều khi cô còn phải dọa lại mẹ mình rằng: "Mẹ làm ơn đừng có tiết kiệm quá như thế, ai không biết nhìn vào tưởng con không lo cho mẹ nổi hay đối xử với mẹ tệ lắm á. Mẹ chỉ cười ờ ờ rồi đâu cũng lại vào đấy. Đúng là lòng mẹ, lúc nào cũng thương cũng nghĩ cho con... Hai ngày nữa là tròn 100 ngày mẹ đi rồi. Nhớ mẹ quá mẹ ơi".

Bài viết của Anh Thơ khiến nhiều người không khỏi xúc động và nghẹn ngào theo. Ai nấy cũng bày tỏ đây là tâm lý chung của các bà mẹ và lúc nào họ cũng luôn muốn mọi thứ tốt dành cho con để con không phải vất vả, cực khổ.

Bình Minh và bà xã của mình

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới