SAO » Chuyện làng sao

Sắp tròn 12 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt tung ảnh ngày xưa với Lâm Vỹ Dạ và phán một câu cực ngầu: 'Con bé này, hốt nó thôi'

Thứ tư, 20/07/2022 08:01

Hôn nhân của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn vào cuối tháng 7 năm 2010. Được biết, sắp tới vào ngày 30/7 này, cũng chính là kỷ niệm ngày cưới của cả hai. Trước đó, trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ không khỏi hào hứng đăng tải hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng và chia sẻ: "Sắp đến ngày đặc biệt của 2 đứa mình á...!".

Lâm Vỹ Dạ đang rất hào hứng chờ đến ngày kỷ niệm

Mới đây, Hứa Minh Đạt cũng không giấu được sự vui mừng và hạnh phúc của mình. Trên trang Facebook, anh cũng đăng tải hình ảnh của mình và bà xã. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn lấy lại cả bức ảnh ngày xưa vào thời điểm cả hai mới cưới để đăng tải khiến ai nấy cũng thích thú.

Ảnh cưới của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Không chỉ đơn thuần là đăng ảnh, Hứa Minh Đạt còn hài hước nhưng không kém phần lãng mạn đính kèm thêm dòng trạng thái: "Con bé này, hốt nó thôi".

Bài viết lập tức đã nhận được sự chú ý của khán giả. Ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Bởi cả hai bên nhau từ thời chưa có gì đến khi có mọi thứ trong tay. Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt có hai cậu con trai tên thân mật là Xá Xị, Bánh Mì.

Gia đình nhỏ của cả hai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới