SAO » Chuyện làng sao

Sara Lưu nhắn ngọt ngào đến ông xã Dương Khắc Linh nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Thứ tư, 02/06/2021 15:48

Trên trang cá nhân, Sara Lưu đăng tải hình ảnh hạnh phúc với chồng Dương Khắc Linh cùng hai nhóc tỳ sinh đôi nhân kỷ niệm 2 năm kết hôn. Nữ ca sĩ không quên viết lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến ông xã khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu đã đăng tải hình ảnh tình tứ và lãng mạn bên chồng cùng hai con trai sinh đôi, nhân kỷ niệm 2 năm về chung một nhà. Trong bài viết, nữ ca sĩ tiết lộ vô cùng hạnh phúc khi có tổ ấm trọn vẹn. Đồng thời, "bà mẹ 2 con" cũng chia sẻ vì giãn cách xã hội nên cả hai vợ chồng không thể đi chơi hay chụp ảnh, mọi kế hoạch người đẹp sẽ thực hiện sau khi hết dịch.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta. 2 năm rồi người yêu ơi. Giờ có thêm hai tí quậy Mickey và Jerry nhưng tình yêu mình vẫn không thay đổi mà còn hạnh phúc hơn. Đáng ra năm nay định chụp một bộ hình thật đẹp nhưng vì tuân thủ luật giãn cách xã hội nên tất cả kế hoạch đã hủy. Bỗng nhiên Trời thương cảnh hoàng hôn đẹp thần sầu như vậy. Thế là cả nhà kéo nhau ra chụp chả kịp thay đồ làm đẹp gì cả. Hai đứa nhỏ không kịp mặc quần luôn. Cảm ơn bó hoa của chồng yêu đúng màu vợ thích. Hẹn mọi người một bộ hình kỷ niệm cưới khi hết giãn cách nhé", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sara Lưu tiết lộ vì muốn chụp khoảnh khắc cảnh hoàng hôn đẹp nên cả hai vợ chồng không kịp thay đồ đẹp cho các nhóc tỳ.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được ông xã Dương Khắc Linh tặng bó hoa đúng màu yêu thích nhân kỷ niệm 2 năm về chung một nhà.

Trước đó, khi vừa chào đón hai bé, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc nói: "Chúng tôi không gặt hái được thành công gì trong năm qua vì dịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai con khiến gia đình thêm tiếng cười, giúp vợ chồng tôi có động lực phấn đấu trong công việc".

Đến hiện tại, cặp đôi cũng đang viên mãn tổ ấm nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Sara Lưu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh 2 quý tử Gia Khang và Gia Khôi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới