SAO » Chuyện làng sao

Sát ngày sinh nở, Angela Baby vẫn tranh thủ xinh đẹp làm người khác phát ghen

Thứ hai, 16/01/2017 10:50

“Bà bầu” Angela Baby nhận được rất nhiều lời bình luận khen ngợi từ người hâm mộ khi những hình ảnh mới nhất của cô được đăng tải trên mạng xã hội.

Vào ngày 15/1 vừa qua, Trương Đại Đại có chia sẻ hình ảnh chụp chung với Angela Baby trên trang cá nhân. Đại Đại từng là MC trong đám cưới lãng mạn của Angela và Huỳnh Hiểu Minh. Xuất hiện nổi bật với trang phục đầm duyên dáng kết hợp với phụ kiện nơ đỏ đầy nữ tính, bà xã của Hiểu Minh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi bởi diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào.

Hình ảnh mới xinh đẹp và tươi tắn của bà bầu Angela Baby khiến người khác phát ghen

Mặc dù đang mang bầu ở tháng cuối và đếm ngược đến ngày sinh nhưng Angela Baby vẫn đẹp đến say lòng người. Tuy không trang điểm nhưng trông Angela vẫn tươi tắn, sắc mặt hồng hào đáng yêu như thiếu nữ.

Angela Baby đăng ảnh trên trang cá nhân cùng lời chú thích: “Buổi sáng”

Nhiều người còn gọi cô là “người phụ nữ mang thai đẹp nhất”. Trước đó Angela Baby từng bị chê quá gầy khi mang thai nhưng có thể thấy cơ địa của nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” vốn đã nhỏ nhắn nên lúc có bầu cơ thể vẫn không mấy thay đổi.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tranh thủ đi mua sắm ở Hồng Kông dịp cuối tuần vừa qua

Theo thông tin có được, Angela Baby đã quyết định sinh con ở Hồng Kông. Cô đến xứ Cảng thơm trước còn Huỳnh Hiểu Minh sau khi hoàn tất việc quay phim sẽ đến sau. Bản thân Angela có chia sẻ: “Huỳnh Hiểu Minh là người chồng rất tốt. Sau khi kết thúc việc quay phim vào tháng 1, anh ấy sẽ tới Hồng Kông chăm sóc hai mẹ con. Tôi sinh con ở Hồng Kông nhưng cũng chưa quyết định sinh mổ hay sinh thường”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới