SAO » Chuyện làng sao

"Sát thủ khêu gợi" làm nóng ánh nhìn

Thứ hai, 21/11/2011 14:13

Lưu Diệc Phi, Củng Tân Lượng, Huỳnh Tư Kỳ đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngày 20/11, lễ công chiếu phim điện ảnh “Hồng môn yến” đã diễn ra long trọng tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sự góp mặt của dàn sao hùng hậu Lê Minh, Phùng Thiệu Phong, Trương Hàm Dư, Trần Tiểu Xuân…) làm cho không khí sự kiện vô cùng sôi nổi và hào hứng. Trong khi đó, lần lượt các diễn viên nữ xuất hiện đã khiến buổi ra mắt phim như trở thành sàn catwalk ấn tượng bởi gu thời trang cá tính riêng biệt.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tựa nàng tiên cá

Một phong cách khác cũng không kém phần ấn tượng

Lưu Diệc Phi lựa chọn bộ váy đuôi cá ánh vàng lấp lánh, trang điểm nhẹ nhưng nhấn mạnh đôi môi hồng thắm. Trên sân khấu, cô thay mới trang phục giả da vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Nét đẹp nữ tính của “Tiểu long nữ” ngày càng được khẳng định với phong cách thanh lịch, cuốn hút.

Củng Tân Lượng và sắc màu táo bạo

Củng Tân Lượng xuất hiện trong chiếc váy dài màu hồng “xuyên thấu”, khoe nội y sexy. Cô lựa chọn kiểu tóc hoài cổ để tôn lên sự sang trọng quý phái cho tổng thể tạo hình.

Huỳnh Tư Kỳ và bộ cánh siêu sexy

Nữ diễn viên trẻ Huỳnh Tư Kỳ gây bất ngờ với bộ váy khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chất liệu đối lập nhưng lại vô cùng thành công. Mặc dù không giữ vai chính trong phim nhưng sự xuất hiện của cô đã trở thành tâm điểm trong buổi họp báo ngày hôm qua.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Mỹ nhân Tôn Phi Phi ăn vận giản dị tới dự sự kiện

Đạo diễn của Hồng Môn Yến (giữa) sánh bước bên Lê Minh và Trương Hàm Dư

Khách mời dập dìu bước trên thảm đỏ

Phùng Thiệu Phong, Lê Minh, Trần Tiểu Xuân, Trương Hàm Dư (từ trái sang phải) cùng tham gia diễn xuất "Hồng môn yến"

24h