SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 năm sinh con, bà xã Khắc Việt tái xuất với cặp 'núi đôi phồn thực' đốt mắt netizen

Thứ bảy, 10/07/2021 08:03

Mỗi lần xuất hiện, bà xã Khắc Việt lại làm dân tình đứng ngồi không yên với vòng một "tràn màn hình".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, DJ Thảo Bebe đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên Khắc Việt kèm dòng caption đầy ngọt ngào: "Nơi này có anh". Có thể thấy, dù diện áo "kín cổng cao tường", vòng một "tràn màn hình" của cô vẫn không thể nào làm netizen rời mắt. Bên cạnh đó, nhan sắc thăng hạng của bà xã Khắc Việt hậu sinh con cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hình ảnh hạnh phúc của Khắc Việt và Thảo Bebe

Từng là một người sở hữu vòng một "khủng", việc trở thành mẹ bỉm sữa dường như càng khiến "size" vòng một vốn gợi cảm của Thảo Bebe tăng thêm đáng kể. Trước đây, bà xã Khắc Việt cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với những pha khoe vòng một ngoại cỡ, không hổ danh là một trong những DJ nóng bỏng nhất Hà thành.

Cô nàng từng nhiều lần khoe vòng một "khủng" của mình lên mạng xã hội

Cuối tháng 3, đầu tháng 4/2018, Khắc Việt kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới xa xỉ được tổ chức cả ở Yên Bái lẫn Hà Nội với DJ Thảo Bebe. Cùng hoạt động nghệ thuật nên Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Nam ca sĩ tâm sự anh từng nghĩ vợ là người ham chơi, nhưng càng tìm hiểu thì anh nhận ra cô rất tử tế, giỏi giang và chăm chỉ.

Những khoảnh khắc đời thường của gia đình Khắc Việt luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới