SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 năm trải qua ồn ào từ thiện 14 tỷ, NS Hoài Linh tái ngộ dàn sao Việt đi dự tiệc với thái độ đầy vui vẻ

Thứ hai, 11/07/2022 20:24

Những hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Mãi cho đến khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz. Thời gian vừa qua, nam danh hài vẫn thường xuyên xuất hiện với nhiều hoạt động.

Sau 1 năm diễn ra lùm xùm từ thiện, cho đến mới đây, Nam Thư đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp và trong đó có cả Hoài Linh. Có thể thấy, dàn nghệ sĩ gồm Tiến Luật - Thu Trang, Thoại Mỹ, Bình Tinh đã có mặt tại một buổi tiệc khá hoành tráng. Vừa qua, khi xuất hiện tại đây, Hoài Linh vẫn diện đồ giản dị với áo thun, đội nón và mang dép 2 quai. Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn chọn để kiểu tóc dài.

Hoài Linh vui vẻ xuất hiện bên dàn nghệ sĩ

Nam nghệ sĩ không còn ngại ống kính như trước

Nam danh hài vui vẻ nói cười cùng mọi người

Hình ảnh rạng rỡ của Hoài Linh gây chú ý

Xuất hiện trong bữa tiệc này, Hoài Linh cũng vui vẻ trò chuyện khi gặp mặt các đồng nghiệp. Đáng ngạc nhiên, đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh tự tin chụp ảnh trước ống kính. Dù không còn quá nhiều hoạt động trên các trang mạng xã hội nhưng giờ đây, nam nghệ sĩ cũng đã dần ổn định và quay trở lại cuộc sống như trước. Điều này cũng khiến fans của Hoài Linh yên tâm và vui mừng hơn hẳn.

Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ cũng đã dần quay trở lại với các hoạt động trong showbiz

Nhiều người cũng cảm thấy vui vì Hoài Linh đã trở lại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới