SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 năm yêu đương, Taylor Swift và tình trẻ vẫn trung thành với kiểu hẹn hò kín tiếng

Thứ năm, 31/05/2018 08:56

Kể từ khi qua lại với nam diễn viên Joe Alwyn, Taylor Swift quyết định giữ kín mọi thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Vào ngày 30/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Taylor Swift và tình trẻ Joe Alwyn cùng nhau đi hẹn hò ăn trưa ở một quán rượu theo mốt mới ở phía Bắc London. Xuất hiện trong trang phục thoải mái với áo thun và chân váy ngắn nổi bật, Taylor trông khá vui vẻ khi sánh đôi bên cạnh bạn trai.

Kể từ khi qua lại với nam diễn viên Joe Alwyn, Taylor Swift quyết định giữ kín mọi thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư. ​

Được biết, cặp đôi này đã thưởng thức món cá tẩm bột, khoai tây chiên truyền thống và uống bia của thương hiệu lâu đời tại Anh quốc. Mỗi người chỉ mất khoảng 14,25 bảng Anh cho suất ăn này. Sau khi ăn trưa xong, Taylor Swift và Joe Alwyn cùng nhau lên xe ra về.

Thông tin “Công chúa nhạc đồng quê” hẹn hò cùng trai trẻ Joe Alwyn được đăng tải trên mặt báo vào tháng 5 năm ngoái. Sau 1 năm qua lại, 2 người vẫn giữ chuyện yêu đương một cách kín tiếng. Được biết, Taylor đã thuê một căn nhà ở Bắc London để tiện cho việc hẹn hò với người tình ở xứ sở sương mù.

Một nguồn tin tiết lộ: "Hai người rõ ràng rất nghiêm túc với nhau. Taylor đã gặp gỡ gia đình của Joe. Họ cùng nhau làm món nướng ngày Chủ nhật và dường như rất thoải mái khi có Taylor ở bên. Thỉnh thoảng các anh em trai của Joe cũng đi chơi cùng 2 người".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)