SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 tháng Goo Hara qua đời, cựu thành viên Kara gục ngã, khóc nức nở ở sân bay vì nhớ nhung

Thứ tư, 25/12/2019 11:11

Han Seung Yeon bật khóc tại sân bay trong sau một tháng Goo Hara qua đời!

Vào chiều ngày 24/12, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Seung Yeon (KARA) xuất hiện tại sân quốc tế Kimpo ở Banghwa-dong, Gangseo-gu, Seoul. Cô lên đường đến Nhật Bản tham dự buổi họp fan mang tên Han Seung Yeon Christmas Party 2019. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của cô trước truyền thông xứ Kim Chi sau khi hay tin Goo Hara qua đời. Đáng nói hơn khi hôm qua cũng tròn một tháng ngày mất của Hara.

Seung Yeon bật khóc từ lúc xuống xe.

Nữ ca sĩ mặc đồ đen để tưởng nhớ Hara.

Từ khi bước xuống xe, nữ ca sĩ không biểu lộ cảm xúc, cố kìm nén nước mắt. Phóng viên ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ ngồi sụp xuống sàn rồi bật khóc. Các nhân viên phải tiến lại giúp đỡ che chắn, an ủi nhưng phải mất một lúc lâu Seung Yeon mới có thể đứng dậy và tiếp tục di chuyển. Người hâm mộ cảm thấy xót xa trước hình ảnh đau buồn của nữ ca sĩ.

Một tháng qua, Seung Yeon phải trải qua thời gian khó khăn vì sự ra đi của Goo Hara. Cả hai từng là bạn thân cùng nhóm. Trước khi Hara qua đời, họ có đi chơi riêng cùng nhau. Sau khi nhận được tin buồn, Han Seung Yeon suy sụp, không thể đứng vững và phải nhờ quản lý đưa về nhà. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước truyền thông sau sự việc.

Han Seung Yeon bật khóc ở sân bay.

Han Seung Yeon và Goo Hara vô cùng thân thiết chính vì vậy sau khi Goo Hara qua đời, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của Han Seung Yeon.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới