SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 tháng kiện bạn gái cũ, mỹ nam Mike Angelo hạnh phúc khi được gặp lại con

Thứ hai, 19/10/2020 18:51

Trước áp lực của dư luận, bạn gái cũ đã đồng ý đưa con trai đến gặp bố là mỹ nam Mike Angelo.

Cách đây 1 tháng, Mike Angelo đã quyết định đâm đơn kiện bạn gái cũ để giành quyền được làm bố hợp pháp của con trai. Nguyên nhân là do bạn gái cũ không cho anh gặp con dù nam diễn viên Thái đã chu cấp hàng chục triệu Bath và mua căn hộ cao cấp cho Sarah và bé Maxwell ở.

Tuy nhiên, Mike Angelo đã quyết định rút đơn kiện bạn gái vì không muốn sau này con trai lớn lên đọc được những tin tức không tốt về ba mẹ. Trong khi đó, Sarah cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng cô bòn rút tiền của bạn trai cũ để nuôi con thứ hai của nhân tình.

Mới đây, hàng loạt các trang báo, đài truyền hình lớn của Thái Lan đưa tin, sáng ngày hôm nay, sau 1 tháng kiện tụng kéo theo loạt drama, Mike Angelo đã được gặp con trai Maxwell trong niềm vui mừng và hạnh phúc. Đây là điều mà Mike luôn mong mỏi và chờ đợi, thậm chí, anh từng bật khóc trên truyền hình vì quá nhớ con và bất lực trong việc tìm tiếng nói chung với bạn gái cũ Sarah.

Bạn gái cũ đã đưa con trai đến gặp bố là diễn viên Mike Angelo.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi Mike Angelo gặp con trai sau nhiều ngày xa cách.

Theo thông tin, Sarah đã đáp chuyến bay từ Phuket tới Bangkok để đưa con trai đến gặp Mike Angelo. Cô còn bế theo cô con gái 2 tháng tuổi tên Emily - con của cô và bạn trai người mẫu 20 tuổi.

Khi Mike đẩy cửa vào, bé Maxwell vừa nhìn thấy đã chạy ra ôm chầm lấy bố. Hai bố con bịn rịn, Mike liên tục xoa đầu và hỏi thăm con trai, khoảnh khắc xúc động này khiến bao người rơi nước mắt hạnh phúc cho 2 bố con. Cư dân mạng hi vọng từ này về sau Sarah không chia cắt tình cảm bố con của Mike Angelo và bé Maxwell.

Mike Angelo và con trai

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới