SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 tháng lùm xùm, Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' đến Ngọc Trinh vụ mất trộm 15 tỷ

Thứ ba, 11/05/2021 20:37

Sau thời gian ngừng khẩu chiến, "Ca sĩ triệu đô" mới đây đã tiếp tục "mỉa mai" đến Ngọc Trinh bị trộm hơn 15 tỷ: "Có bị mất trộm hay không?".

Cách đây vài tháng, Nathan Lee và Ngọc Trinh từng có trận khẩu chiến dữ dội qua lại trên mạng xã hội. Ồn ào này được khởi nguồn từ một status mang tính bóng gió của Nathan Lee vào đúng thời điểm Ngọc Trinh đang gây xôn xao mạng xã hội vì chuyện bị trộm mất đồng hồ 15 tỷ.

Ngay sau đó, quản lý của Ngọc Trinh đã chia sẻ lại một bài báo cùng viết tên "Nữ hoàng nội y" và Nathan Lee, điều khiến anh chàng nổi giận và dẫn đến một chuỗi liên hoàn "bóc phốt" sau đó.

Nathan Lee liên tục khẩu chiến, livestream chửi xéo Ngọc Trinh, đồng thời "tố" người đẹp sống ảo.

Sau thời gian im lặng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Ca sĩ triệu đô" tiếp tục đăng dòng trạng thái nhắc đến "chân dài" gốc Trà vinh gây chú ý cộng đồng mạng. Cụ thể, Nathan Lee đã nghi ngờ mỹ nhân "Vòng eo 56" đã "bốc phét" mất trộm: "Sau rất nhiều hỏa mù, điều duy nhất mà công chúng thắc mắc. Tuy nhiên mãi vẫn chưa có câu trả lời, đó là có bị mất trộm hay không?".

Đến nay, Nathan Lee tiếp tục "mỉa mai" Ngọc Trinh sự việc bị trộm vào nhà.

Không chỉ dừng lại, thời điểm đó Nathan Lee "bóc mẽ" Ngọc Trinh "sống ảo", nói mua biệt thự Đà Lạt nhưng khi được chào giá lại không phản hồi. Anh còn tung ảnh nhạy cảm thời chưa "dao kéo"của người đẹp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới